Vòng môt tăng nhanh chóng như nào?

Thảo luận trong 'GIA ĐÌNH SỐ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 23/8/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Có nhiều cách tự nhiên, an toàn và đơn giản hơn để đạt được kích thước ngực mong muốn hơn là đi theo con đường dao kéo. Hôm nay mình sẽ chia sẻ với các bạn cách làm tăng kích thước vòng 1 tự nhiên nhanh nhất mà bạn có thể thử trong giới hạn nhà bạn.Điều quan trọng là bạn hoàn toàn yên tâm kết quả mà nó mang lại sau thời gian kiên trì thực hiện, đặc biệt là không tác dụng phụ.

    Tập thể dục

    Bạn có thể chăm chỉ tập thể dục với các bài tập khá đơn giản và có thể thực hiện được ở nhà. Đơn giản, dễ làm nhất hẳn là bài tập chống đẩy. Bạn đừng nghĩ rằng đây chỉ là bài tập giúp cánh tay chắc khỏe nhé! Thực tế, nó còn có thể tăng cường kích thước vòng 1. Bạn nằm sấp trên sàn, 2 chân duỗi thẳng, rồi dùng cánh tay để nâng cơ thể lên sao cho mũi chân vẫn chạm sàn. Nâng cơ thể cho đến khi cánh tay kéo thẳng. Từ từ hạ mình xuống sàn, sau đó lặp lại. Với bài tập này, bạn có thể tập 3 lần mỗi ngày, mỗi lần chống đẩy 15 cái.

    [​IMG]

    Ngoài ra, bạn có thể áp dụng bài tập ép ngực. Hai chân đứng rộng bằng vai, 2 tay chắp trước ngực với 2 bên cánh tay dang rộng. Kéo căng cơ tay và giữ nguyên trong 3 phút.

    Chế độ ăn uống

    Bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa estrogen hơn sẽ giúp phát triển ngực này xuất hiện trong thời kỳ dậy thì và ngừng sản sinh khi bạn khoảng 18 hoặc 19 tuổi. Sau đó, bạn có thể bổ sung nguồn cung cấp estrogen bằng cách ăn nhiều các sản phẩm từ đậu nành như sữa đậu nành, đậu phụ...

    Giải pháp thẩm mỹ - tạo những đường nét quanh ngực

    Bạn có thể sử dụng mẹo trang điểm để tăng thêm các đường nét cho gò má và cằm của mình, nhưng bạn còn có thể sử dụng trang điểm để tạo đường nét đầy đặn cho bộ ngực. Giải pháp này dễ dàng đánh lừa thị giác.

    Ngoài ra còn có chế độ ăn tăng kích thước vòng một bạn nên áp dụng:

    Vì cấu tạo chính của vòng 1 là các mô mỡ, chế độ ăn là điều quan trọng nhất để giúp kích cỡ ngực phát triển. Bên cạnh việc ăn các thực phẩm giàu chất béo tốt như các loại hạt, quả bơ, mỡ cá… bạn có thể áp dụng các món ăn dành riêng cho vòng 1 sau. Bạn có thể áp dụng các công thức này hàng ngày hoặc ăn luân phiên để tránh gây quá tải, thừa chất cho cơ thể:

    Công thức trứng gà mật ong:

    - 1 quả trứng gà (trứng gà ta càng tốt)

    - 1 thìa mật ong (có thể thêm bớt tùy độ ưa ngọt)

    - Trộn đều trong chén, hấp cách thủy, ăn trong ngày.

    [​IMG]

    Công thức đu đủ xanh:

    - ¼ đến ½ quả đu đủ xanh gọt vỏ, lưu ý không nên gọt quá dày sẽ mất đi phần nhựa có chất làm tăng vòng 1.

    - Hấp với một chút muối, ăn trong ngày.

    Sâm tố nữ lan anh được coi là một trong những sản phẩm hỗ giúp vòng một của các Eva trở nên hoàn hảo. Đây là một trong những sản phẩm được uy tín nhất hiện nay giúp tăng kích thước và làm săn chắc vòng 1 có mặt tại thuochanoi.com làm hồng núm vú. Mang đến cho chị em đôi gò bồng như ý.

    [​IMG]

    Ngày nay, công nghệ phát triển đi kèm với sự ra đời của rất nhiều sản phẩm giúp tăng kích thước vòng 1. Trên thị trường có nhiều loại kem bôi có chứa estrogen và collagen nhằm làm tăng kích thước và giúp ngực săn chắc. Nhiều chị em cũng tìm đến phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực. Tuy nhiên, tùy vào điều kiện kinh tế và tình hình sức khỏe, bạn nên cân nhắc và nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...