Hà Nội Volvo S90 gia nhập cuộc cạnh tranh phân khúc sedan hạng sang

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi haithai01, 22/9/17.

  1. haithai01

    haithai01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thương hiệu xe hơi Thụy Điển đã chính thức đưa 02 bản của mẫu oto sedan cũ cỡ trung hạng sang có tên gọi S90 Momentum và S90 Inscription. Đây là lần thứ nhất các dòng xe du lịch của Volvo được giới thiệu tại VN, trong khi trước đó những dòng xe đầu kéo của tập đoàn này lại được biết đến từ lâu.

    Trên toàn cầu, Volvo trang bị cho mẫu S90 khá nhiều loại động cơ xăng và diesel dung tích khác nhau; Thế nhưng, phiên bản oto suv/crossover cũ đưa về Việt Nam là loại được thiết kế cơ chế xăng I4 2.0L mang kí hiệu T5, dẫn động cầu trước, cho hiệu suất 254 mã lực và momen xoắn cực đại 350 Nm tại 1.500 - 4.800 vòng/phút. Volvo còn 1 cơ chế khác cùng dung tích, nhưng cho công suất lên đến 320 phân khối và 400Nm, có kí hiệu T6.
    [​IMG]
    Một số chức năng đáng chú ý của dòng xe này gồm: chức năng trợ lái (Pilot Assist) giúp chiếc xe tự duy trì tốc độ, khoảng cách với phương tiện phía trước cũng như là tự kiểm soát vô-lăng khi xe đi chệch làn đường; chức năng (City Safety) giúp phát hiện được người đi bộ; tính năng Driver Safety - chức năng đầu tiên trên toàn cầu cảnh báo đi chệch làn cùng với tính năng hỗ trợ đánh lái chạy ở tốc độ cao...

    Với sự có mặt của dòng ô tô đến từ thương hiệu xe hơi Bắc Âu này, phân khúc xe sang ở VN sẽ rất phong phú với sự xuất hiện của Audi A6, BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class, Lexus GS, Jaguar XF... thế nhưng, Volvo vẫn sẽ còn rất nhiều việc để mang thương hiệu này gần gũi với người tiêu dùng VN, khi mà các thương hiệu khác hầu như đã có chỗ đứng vững chắc.

    Ở VN, Volvo S90 đời mới có 02 bản S90 Momentum và S90 Inscription, với sự khác biệt về thiết kế khoang cabin và công nghệ, gia oto hatchback cũ tương ứng là 2,368 tỉ đồng và 2,699 tỉ đồng.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...