VỚI 3,5 TỶ ĐẾN 5 TỶ NÊN MUA NHÀ PHỐ HAY CHUNG CƯ TẠI Q1, Q3, Q10, Bình Thạnh.

Thảo luận trong 'Nhà Đẹp' bắt đầu bởi Mr Thuan, 28/5/17.

  1. Mr Thuan

    Mr Thuan Đã đăng ký

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với chi phí 3,5 tỷ đến 5 tỷ nhiều khách hàng sẽ chọn mua chung cư hay còn gọi là căn hộ ngay trung tâm thành phố như : Quận 10, quận 3, quận 1, hay quận Bình Thạnh.

    Vì với giá đất thấp nhất từ 50tr đến 70tr thì Qúy khách phải bỏ ra tối thiểu 5 tỷ chỉ mua được đất mà chưa có nhà hoặc nhà cũ ngày xưa.

    Ngoài ra, khi mua dòng căn hộ cao cấp Qúy khách sẽ có được các tiện ích như :

    • -Đầu tiên là an ninh

    • -Ngay trung tâm thành phố với đầy đủ tiện ích xung quang (ngoại khu) như khu mua sắm, vui chơi, giáo dục, y tế, siêu thị hay chợ,v.v…

    • -Hồ bơi

    • -Trung tâm thương mại hay còn gọi là Shop House trong khuôn viên chung cư

    • -Ngoài ra một số dự án lớn còn có nhà trẻ.

    Đó là những ưu tiên và tiện ích mà Qúy Khách sẽ xem xét trước tiên khi lựa chọn cho mình một nơi an cư.

    Tuy nhiên, một số dự án nhà liền kề hay biệt thự phố hiện nay đang đáp ứng gần hầu hết các tiện ích trên, nhưng rất ít khu biệt thự với giá phải chăng như trên lại gần trung tâm Thành Phố.

    Dự án Van Phuc Riverside là một tham khảo lựa chọn cho Qúy Khách, không chỉ gần trung tâm thành phố, không chỉ có đơn giản ít tiện ích như căn hộ mà là Khu đô thị với 198 hecta với 45.000 căn nhà phố, biệt thự có 1 hầm để xe và 4 lầu với diện tích tối thiểu 5x20 (100 m2). Ngoài ra có hệ thống giao thông đường nội khu rộng từ 20m đến 35m, có hồ cảnh quan rộng 21 hecta với Trung tâm giải trí nước Ocean World Ho Chi Minh lớn nhất Việt Nam. Khu đô thị Vạn Phúc tọa lại ngay cầu Bình Triệu với 3 mặt tiền sông, tổng chiều dài tuyến đường ven sông Sài Gòn lên đến 3,4km.

    Tại khu đô thị Vạn Phúc toàn bộ hệ thống chiếu sáng công cộng đều được đi điện ngầm, lắp camera an ninh tại các ngã tư đường nội khu và các góc phố,v.v…

    Để thấy hết được tiềm năng Khu đô thị hiện đại bậc nhất sánh ngang với Khu Thảo Điền Q2, xin Qúy Khách vào Web sau :http://www.duanvanphucriverside.top để khám phá thêm nhiều tiện ích thú vị và cơ hội đầu tư, an cư.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...