Bình Luận VNS education - Hệ thống camera học đường và mạng xã hội giáo dục.

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi VNS Education, 27/8/19.

  1. VNS Education

    VNS Education Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    – Khi công nghệ 4.0 lên ngôi sẽ đem lại sự kết hợp hoàn hảo giữa hệ thống ảo và thực tế. Công nghệ thông minh này tác động mạnh mẽ đến nhiều lĩnh vực, nhiều khía cạnh trong đời sống xã hội, trong đó đặc biệt không thể thiếu ngành giáo dục.

    – Đằng sau “hộp đen” của ngành giáo dục, vấn đề quản lý của nhà trường đến các học sinh- sinh viên ngày càng khó khăn hơn. Từ những lo lắng đó, sự hợp tác của nhà trường với giáo viên, phụ huynh đang còn bỏ ngõ. Đây cũng chính là lúc các nguy cơ học đường diễn ra nhiều hơn mà nhà trường không thể kiểm soát, còn phụ huynh thì hoang mang. Hiểu được những mặt trái của giáo dục, Công ty Cổ phần Phần mềm VNS đầu tư nghiên cứu thành công hệ thống thông tin điện tử nhằm gắn kết chặt chẽ mối quan hệ giữa phụ huynh và nhà trường. Từ đó mạng xã hội giáo dục VNS ra đời.
    Ứng dụng công nghệ thông tin này luôn được ngành giáo dục khuyến khích sử dụng trong dạy và học. Việc áp dụng mạng xã hội giáo dục VNS đã mang lại nhiều tiện ích đối với công tác kết nối giữa nhà trường và gia đình trong quản lý, giáo dục học sinh.

    – Với những tính năng nổi trội mạng xã hội giáo dục VNS không chỉ là cầu nối liên lạc hữu ích mà ở đó nhà trường con có thể

    – Sau đây chúng tôi trân trọng gửi tới quý nhà trường, qúy phụ huynh sản phẩm ứng dụng của VNS:
    Những tiện ích của mạng xã hội giáo dục VNS dành cho nhà trường:

    1. Quản lý hồ sơ giáo viên :
    – Chức năng này cho phép nhà trường nhập thông tin giáo viên, nhân viên và cán bộ quản lý trong nhà trường lên VNS Education.

    – Hệ thống hỗ trợ 2 cách nhập hồ sơ cán bộ:

    – Nhập trực tiếp từng cán bộ;

    – Nhập danh sách cán bộ từ file excel.

    2. Quản lý lớp học :
    - Với chức năng này, nhà trường có thể:

    Khai báo và quản lý danh sách lớp học của năm học hiện tại;

    Thực hiện phân công giáo viên giảng dạy tại từng lớp.

    3. Quản lý học sinh :
    - Nhà trường dễ dàng quản lý danh sách, thông tin về kết quả học tập, rèn luyện, khen thưởng và kỷ luật của từng học sinh.

    - Có thể thấy rằng mạng xã hội giáo dục VNS chính là hình thức quản lí giáo dục tốt nhất hiện nay. Việc này giúp phụ huynh quan tâm đến con em của mình hơn. Theo dõi sát sao tình hình học tập của con hàng ngày. Đồng thời tạo sự gắn kết giữa nhà trường, giáo viên chủ nhiệm với phụ huynh học sinh. Qua đó, phụ huynh có thể thẳng thắn trao đổi và đề xuất ý kiến với nhà trường. Tránh trường hợp bỏ học, bỏ tiết, không thực hiện theo quy định. Cũng nhờ có mạng xã hội giáo dục VNS mà học sinh tập trung học hành hơn. Nâng cao hiệu quả đến mức tối ưu về kết quả học tập của học sinh kể cả cấp THCS lẫn THPT.

    4. Quản lý thời khóa biểu :
    - Chức năng này cho phép người quản trị đăng thời khóa biểu của toàn trường lên hệ thống.

    5. Quản lý bản tin trường :
    - Đây được xem như một cổng thông tin, là nơi đăng tải toàn bộ hình ảnh hoạt động của nhà trường trong năm học.

    6. Quản lý thực đơn :
    - Đăng tải thực đơn hàng ngày, hàng tuần, hỗ trợ quản lý chất lượng các bữa ăn. Đặc biệt hỗ trợ đăng tải thông tin nhà cung cấp thực phẩm trên hệ thống.

    BẠCH GIA MEDIA PHỐI HỢP CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN PHẦN MỀM VNS CUNG CẤP CÁC GIẢI PHÁP HỌC ĐƯỜNG
    Để tiến hành lắp đặt miễn phí hệ thống camera trong trường học, nhà trường vui lòng để lại thông tin để đội ngũ kỹ thuật của VNS liên hệ lại và tư vấn, tiến hành lắp đặt và sử dụng hệ thống.

    TƯ VẤN TRIỂN KHAI: 1900.9261
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...