Vinplay Mang Cơ Hội Làm Giàu Cho Bạn

Thảo luận trong 'Giáo dục' bắt đầu bởi phamlinh89, 6/7/17.

  1. phamlinh89

    phamlinh89 Đã đăng ký

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Tham gia bất cứ một game bài đổi thường online nào, bài toán luôn khiến người chơi phải đau đầu là làm sao từ số vốn mình bỏ ra có thể kiếm được thêm nhiều nhất và rút thưởng nhanh chóng.
    Tuy nhiên mới đây, cộng đồng game thủ xôn xao vì thông tin Nhà phát hành VinPlay sắp update tính năng "Không cần bỏ vốn vẫn kiếm Triệu VIN". Đây có thể nói là một tin Shock và vô lý, bởi việc tặng Vin cho người chơi sẽ ảnh hưởng đến lợi nhuận của Nhà phát hành, chẳng lẽ VinPlay lại chấp nhận đánh đổi để thu hút người chơi???
    [​IMG]
    Không để người chơi phải nghi hoặc, hôm nay VinPlay chính thức khẳng định Thông tin trên là hoàn toàn chính xác
    VinPlay sẽ có tính năng hệ thống các nhiệm vụ, để khách hàng vừa có thể chơi vừa mang về kha khá VIN khi hoàn thành những nhiệm vụ này
    [​IMG]
    Có rất nhiều tính năng được đưa ra, nên các bạn cứ chuẩn bị sẵn sàng tinh thần để cày kéo. Và tất nhiên khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bạn sẽ mang về cho mình những phần thưởng xứng đáng lên đến hàng triệu VIN
    Đây mới là những thông tin sơ qua về tính năng làm nhiệm vụ, chi tiết Nhà phát hành VinPlay sẽ đề cập ở bài viết sau – khi hệ thống nhiệm vụ chính thức ra mắt.
    Chúc các bạn chơi VinPlay vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
    Nguồn: http://vinplay.net/bai-viet/lam-giau-tu-0-dong-cung-vinplay-xon-xao-lang-game-viet-226
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...