Hà Nội Vincity vingroup tân hội tọa lạc giữa trung tâm Hà Nội

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi antonisme, 4/5/17.

  1. antonisme

    antonisme Đã đăng ký

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Ngày nay có thể khá dễ dàng cảm thấy mật độ xây dựng đồng loạt các dự án cao ốc làm cho quỹ đất của thành phố đang dần hạn hẹp, không gian sống chất chội, gò bó, không thư thái,… Lúc này, khá nhiều gia đình có xu thế tìm nơi an cư thoáng mát, thân cận với tư nhiên. Tìm hiểu ước mơ của đông đảo người dân tập đoàn lớn Vingroup đã tiến hành các dự án về những khu đô thị gần kề trung tâm thành phố thủ đô trong đó có bán chung cư vincity Tân Hội.
    [​IMG]

    không gian sống xanh tại chung cư vincity Tân Hội
    ngày nay, trong các công trình BĐS các nhà CĐT luôn có xu hướng tìm các vùng đất có các hồ điều hòa thiên nhiên. Dù ko có thì cũng sẽ phấn đấu kiến tạo nên các hồ điều hòa trong khuôn viên dự án, không chỉ để đem lại không khí xanh mát mà còn đem đến phong thủy thịnh vượng.
    khu đô thị chung cư vincity Tân Hội được chủ đầu tư bật mí sẽ có mật độ xây dựng không đáng kể chỉ chiếm khoảng 20%-25% phát triển thành không gian rất thoáng đãng cho dự án. Các diện tích còn lại sẽ được quy hoạch để thiết kế những tiện ích nội khu và cảnh quan xanh cho KĐT. Điểm đặc biệt trong hệ thống công năng của chung cư vincity Tân Hội là thiết kế những công viên với hầu như cây xanh, bãi cỏ và hồ nước tư nhiên. Chính vì thế công trình còn là một sự lựa chọn tuyệt mỹ cho các cư dân ước mơ được tận hưởng một cuộc sống xanh, an bình.
    trải nghiệm những trị giá sống sang chảnh ( https://vincity.info.vn/
    Bên cạnh một môi trường sống xanh thì quý cư dân của chung cư vincity Tân Hội còn đươc hưởng thụ những trị giá sống đẳng cấp cực kì cuốn hút.
    Vincity Tân Hội nằm ở vị trí vàng ngay gần quốc lộ 32 đi về Sơn Tây, gần với các quận/huyện: Bắc Từ Liêm, Hoài Đức, Phúc Thọ và Mê Linh. Từ dự án quý cư dân có thể lưu thông thuận lợi tới những địa điểm như: khu liên hợp thể thao Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình trường hay các trường đại học lớn như: Đại học Công nghiệp, Đại học Quốc gia thủ đô, đại học Sư phạm hà nội, đại học Thương Mại,…
    tiện ích nội khu hòan hảo, hiện đại đó là các gì mà chủ đầu tư Vingroup muốn mang đến cho dân cư Vincity Tân Hội, hệ thống công dụng bao gồm: Bể bơi bốn mùa, phòng khám đa khoa Vinmec, trường học liên cấp quốc tế Vinschool, phòng gym, spa, nhà hàng, trung tâm thương mại,…
    Hội tụ các nguyên tắc trên Vincity Tân Hội hứa là một trong các dự án cuốn hút sẽ gây nên một “cơn sốt” k nhỏ trong thị trường phân đoạn căn hộ chung cư bình dân nhưng căng tràn không gian xanh tại hà nội.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...