Vincity Đan Phượng - Nơi an cư lạc nghiệp hoàn hảo cho tổ ấm

Thảo luận trong 'BẤT ĐỘNG SẢN' bắt đầu bởi minhha.suri, 19/6/17.

  1. minhha.suri

    minhha.suri Đã đăng ký

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những chiếc điện thoại thông minh, máy tính xách tay, thậm chí là máy tính bảng, những thiết bị công nghệ hiện đại đó đang dần dần tước bỏ những điều mà lẽ ra một đứa trẻ nên làm, đó chính là hòa mình vào thiên nhiên, nô giỡn trên những bãi cỏ, bày trò nghịch ngợm chứ không phải là cắm cúi vào mạng xã hội hay những trò chơi điện tử. Tại chung cư Vincity Đan Phượng, chủ đầu tư Vingroup đã vô cùng quan tâm đến vấn đề này và trả lại cho các em những thứ nên thuộc về tuổi thơ, những thứ mà lẽ ra các em nên nhận được trong cái dòng đời đầy căng thẳng, xô bồ này.

    Những trò chơi thú vị dưới bãi cỏ xanh mát, những người bạn cùng trang lứa, không công nghệ, không những gian phòng kín mít đầy gió từ hồ điều hòa của Vincity Đan Phượng, các em hãy thỏa thích chạy nhảy, vui đùa để có những ký ức tuổi thơ đẹp đẽ nhất nhé.

    Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng hoàn toàn có thể yên tâm gửi gắm những thiên thần nhỏ bé của mình tại hệ thống trường học Vinschool hiện đại tại Vincity Đan Phượng nơi sẽ cung cấp cho các em những hành trang kiến thức vượt trội để các em có thể tự tin bước ra ngoài thế giới, trở thành những công dân toàn cầu hiện đại.

    Đối với các cư dân lớn tuổi, khu vực tập dưỡng sinh nhìn ra được hồ điều hòa trong xanh thoáng đãng, dưới những tán cây xanh mát sẽ là không gian rèn luyện sức khỏe cực kỳ lý tưởng vào mỗi sáng sớm hoặc chiều tà.

    Nếu như điều tuyệt vời dành cho tuổi trẻ là những tiện ích đồng bộ từ trường học, không gian vui chơi, giải trí thì Vingroup cũng luôn quan tâm tuyệt đối tới những cư dân cao tuổi sinh sống tại căn hộ Vincity Đan Phượng. Phòng khám đa khoa quốc tế với chất lượng đạt tiêu chuẩn cao nhất trong về điều kiện dịch vụ và chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân sẽ khiến các cư dân luôn an tâm về điều kiện sức khỏe của cả nhà. Khách hàng sẽ không chỉ nhận được những lời khuyên tốt nhất mà còn được quan tâm chăm sóc từ những bước đi đến giấc ngủ bởi các bác sỹ, y tá được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm và yêu nghề tuyệt đối.

    Xem thêm thông tin tại: https://chungcuvincity.net/chi-tiet-du-an/vincity-dan-phuong
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...