Viên sắt Chela-Ferr Forte cho mẹ bầu

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 3/1/18.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Hiện nay, việc bổ sung sắt cho bà bầu không còn là vấn đề xa lạ với người dân Việt Nam, tuy nhiên việc bổ sung sắt như thế nào cho hiệu quả và an toàn thì không phải ai cũng biết. Các chế phẩm sắt trên thị trường hiện tại thường gây những tác dụng phụ khó chịu cho bà bầu như buồn nôn, đau thượng vị, đi ngoài phân đen,



    Sắt Chela Ferr Forte nhập khẩu nguyên hộp từ Châu Âu, đã được các Chuyên gia Châu Âu và chuyên gia sản phụ tại Việt Nam khuyên dùng.



    Vai trò của sắt đối với cơ thể người.

    Sắt đóng vai trò quan trọng trong các hoạt động của hệ tim mạch, hệ thần kinh, hệ miễn dịch của cơ thể và trong sự phát triển của các cơ quan nhận thức.



    Đặc biệt, sắt và axit folic có chức năng cần thiết cho sự phát triển và phân chia tế bào, cần cho sự hình thành của tế bào máu. Riêng phụ nữ mang thai là nhóm người cần bổ sung sắt để bảo đảm sự an toàn trong thai kỳ cũng như sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.



    Một số tác dụng phụ khi uống viên sắt.

    – Sắt được khuyến cáo sử dụng khi đói để tránh hấp thu vào dạ dày sẽ ít gây táo bón hơn. Đồng thời, các bác sĩ chuyên khoa khuyến nghị, mẹ bầu tuyệt đối không uống sắt cùng sữa, cà phê, canxi và nước trà vì sẽ hạn chế sự hấp thụ của sắt vào cơ thể.

    – Thời điểm uống sắt tốt nhất là uống sau ăn sáng khoảng 2 tiếng. Còn canxi, mẹ bầu có thể uống sau ăn sáng từ 30 phút đến 1 tiếng. Mặt khác, khi uống sắt mẹ nên kết hợp ăn nhiều hoa quả để giúp quá trình hấp thụ tốt hơn cũng như tránh những tác dụng phụ như táo bón, đầy bụng.

    – Vì sắt ở dạng vô cơ nên rất khó hấp thụ vào cơ thể, thậm chí không hấp thụ được. Vì vậy không phải cứ uống nhiều là tốt. Bên cạnh đó, việc uống sắt quá liều cũng có thể gây ra những tác dụng phụ không mong muốn như táo bón, khó tiêu, thậm chí ngộ độc sắt.



    Đặc tính ưu việt của Chela-Ferr Forte



    – Chela-Ferr Forte có chứa sắt Ferrachel® ở dạng axit amin với cơ chế albion dễ hấp thụ, axit folic và các vitamin cần thiết giúp bà bầy ngăn ngừa thiếu sắt hiệu quả và hỗ trợ sự phát triển hoàn thiện não bộ thai nhi. Giúp giảm các bệnh liên quan đến ống thần kinh cho bà bầu và thai nhi.

    Sắt Ferrachel® là dạng axit amin hỗ trợ hấp thu tối đa cho cơ thể



    Giúp tái tạo hồng cầu, làm giảm triệu chứng thiếu máu do thiếu sắt.

    Giúp tăng cường sức khỏe.

    Ferrachel® ở dạng axit amin

    Sử dụng Chela-Ferr Forte, sức khỏe của mẹ sẽ được cải thiện rất nhiều

    – Kết quả kiểm nghiệm đã chứng minh Chela-Ferr® Forte không gây tác động có hại lên hệ tiêu hóa nên không gây táo bón, không gây buồn nôn như các loại sắt thông thường khác.

    – Chela-Ferr-Forte ở dạng viên, liều dùng mỗi ngày 1 viên, một hộp 30 viên uống trong vòng 1 tháng, thuận tiện trong việc sử dụng, liều lượng hợp lý, đủ dùng.



    Hãy bảo vệ con và bản thân bằng cách chọn thuốc bổ sung sắt hiệu quả mẹ nhé!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...