Vị trí thiết kế nhà hàng để thi công làm tiện ích cơ sở

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi tarimicemub, 4/8/21.

  1. tarimicemub

    tarimicemub Đã đăng ký

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tại đô thị lớn, tổng giá thuê phòng gần khu vực có nhiều công ty làm về thiết kế kiến trúc nhà hàng và thi công xây dựng chung cư, không phải căn hộ, cũng tăng gần 10% trong một năm

    [​IMG]
    Ảnh: luutro.com

    Tại Seoul, người ta thấy rằng không chỉ jeonse chung cư mà còn thiết kế thi công một phòng như chung cư và đơn vị gia đình nằm gần các nhà hàng quán ăn tăng gần 10% trong một năm.

    Vào ngày 4, nền tảng thông tin bất động sản Dabangi đã phân tích các giao dịch cho thuê nhà chung cư, nhà ở cho nhiều hộ gia đình và một gia đình tại thủ đô vào tháng 6 khi nó được đăng ký trong hệ thống công bố giá thiết kế xây dựng nhà hàng trong giao dịch thực của Bộ Đất đai, Cơ sở hạ tầng và Giao thông vận tải. đã được điều tra như

    Đây là mức tăng 9,3% so với cùng kỳ năm ngoái.

    Seocho-gu có tiền đặt cọc cho thuê một phòng đắt nhất với 267,21 triệu đồng, tiếp theo là Gangnam-gu (244,83 triệu đồng), Yongsan-gu (27,26 triệu đồng) và Gangseo-gu (27,15 triệu đồng). Số nơi tọa lạc nhiều công ty thiết kế xây dựng hoặc các nhà hàng lớn lân cận trung tâm đô thị với nhiều công ty thiết kế nhà hàng thì có giá thuê một phòng vượt quá 200 triệu won đã tăng lên bốn trong năm nay, từ hai nơi ở Seocho-gu (246,76 triệu đồng) và Gangnam-gu (28,42 triệu đồng) một năm trước.Yangcheon-gu (199,85 triệu đồng) và Songpa-gu (196,93 triệu đồng) cũng leo lên dưới 200 triệu đồng.

    Giá thiết kế các chuỗi nhà hàng tăng mạnh nhất ở Gangbuk-gu (98,21 triệu won), tăng 45,9% trong một năm, Geumcheon-gu (26,7%, 172,75 triệu đồng) và Seongbuk-gu (25,6%, 152,57 triệu đồng)) và Guro- gu (22,0%, 168,24 triệu đồng) cũng tăng hơn 20%.

    Cửa hàng cà phê phân tích rằng các giao dịch đối với các biệt thự mới tập trung ở Suyu và Missia-dong ở Gangbuk-gu và Siheung và Doksan-dong ở Geumcheon-gu đang sôi động, ảnh hưởng đến chi phí thiết kế nhà hàng và mức tăng vật giá chung.

    Tiền đặt cọc jeonse trung bình cho các căn hộ văn phòng có diện tích từ 30 m² trở xuống để sử dụng riêng với mức nhu cầu tương tự như phòng studio là 179,76 triệu đồng cũng như nhà hàng quán ăn liền kề, tăng 7,2% so với một năm trước.

    Diện tích dành cho 30-45 m², chủ yếu được cung cấp dưới dạng officetel hai phòng riêng biệt, tăng 10,3% lên 247,31 triệu đồng.

    Số tiền đặt cọc cao nhất cho thuê văn phòng là ở Yangcheon-gu (35,78 triệu won), nơi có Mok-dong, tăng 10,3% so với năm trước, tiếp theo là Yongsan-gu (293,81 triệu đồng), Gwangjin-gu (268,48 triệu đồng) ), và Gangnam-gu (265,588 triệu đồng) được theo sau.

    Một quan chức quản lý cơ sở đô thị về nhà hàng và quán cà phê cho biết, "Có vẻ như giá thuê căn hộ không phải cũng tăng lên khi giá thuê căn hộ tăng, và giá thiết kế nhà hàng trở nên tăng do người cho thuê ưa thích thuê hàng tháng gần các nhà hàng ăn uống hiện đại."

    Nak-yeon Lee "Di chuyển sân bay Seongnam Seoul để xây dựng những thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc cho một thành phố mới thông minh có cung cấp 30.000 căn hộ"

    Lee Nak-yeon, cựu chủ tịch Đảng Dân chủ Hàn Quốc, đã cam kết xây dựng một 'thành phố mới thông minh' trên địa điểm Sân bay Seoul ở Seongnam, tỉnh Gyeonggi vào ngày 4.

    Tại cuộc họp báo liên quan đến chính sách cung ứng nhà ở liền kề các nhà hàng được thiết kế theo dạng tiện ích tại Quốc hội vào sáng cùng ngày, cựu CEO Lee cho biết “Chúng tôi sẽ chuyển công năng của sân bay Seoul sang sân bay Gimpo,… Chi phí di dời đến khu vực sẵn dùng nhiều thiết kế nhà hàng Hàn Quốc làm tiện ích cơ bản có thể được giải quyết cùng với sự phát triển lợi nhuận của trang web Sân bay Seoul". Ông nói: “Sân bay Seoul là khu vực có thể thi công nhiều kiểu thiết kế nhà hàng truyền thống Hàn Quốc khác nhau và có thể cung cấp không gian cho khoảng 30.000 ngôi nhà. Tiện ích dịch vụ nhà hàng được thiết kế theo vành đai dân cư của Khu phố mới Wirye và Thành phố cổ Seongnam. ”, Ông tuyên bố.

    Ông nói: “Vì sân bay Seoul chủ yếu thuộc sở hữu nhà nước và có cơ sở hạ tầng đường bộ và tàu điện ngầm, nên chi phí xây dựng cũng có thể được giảm thiểu.

    Ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ Lee Nak-yeon công bố chính sách cung cấp nhà ở để thi công nhiều chuỗi nhà hàng Hàn Quốc trong kế hoạch thiết kế và xây dựng một 'thành phố mới thông minh' trên địa điểm Sân bay Seoul ở Seongnam-si, Gyeonggi-do, tại Hội trường Liên lạc Quốc hội ngày 4.

    Thông qua các phương thức cung cấp khác nhau như thế chấp 50 năm và jeonse dài hạn 20-30 năm, các khu phức hợp dành riêng cho thanh niên và các cặp vợ chồng mới cưới sẽ được tạo ra, và các căn hộ cỡ trung bình dù cách xa khu phức hợp nhà hàng và thiết kế chỉ ở mức cơ bản nhưng sẽ được cung cấp đủ cho những người vô gia cư ở độ tuổi 40 đang nuôi con nhỏ.

    Cựu Giám đốc điều hành Lee cho biết, "Chúng tôi sẽ thử một cách tiếp cận mới nhằm thúc đẩy việc mở rộng giao thông vận tải và bán cùng nhau." "Ngoài mạng lưới giao thông hiện có, tuyến tàu điện ngầm số 3 sẽ được kết nối với Gangnam Suseo-Pangyo-Yongin-Suwon ở Seoul để giảm tắc nghẽn giao thông nhưng vẫn thuận tiện đi đến những nhà hàng được thiết kế và thi công chuẩn Hàn mà thành phố mới trải qua nhiều lần bàn thảo. Tôi sẽ gỡ bỏ nó, ”ông nói.

    Cựu Giám đốc điều hành Lee cho biết, "Nếu các hạn chế về chiều cao được dỡ bỏ cùng với việc di dời Sân bay Seoul, thì sẽ có thêm 40.000 đơn vị được cung cấp kèm với nhiều dự án thi công chuỗi nhà hàng làm tiện ích nền tảng cho các khu vực lân cận", ông nói. Ông này cũng cho biết thêm rằng: “Tình hình an ninh vào năm 1970, khi Sân bay Seoul được xây dựng tại vị trí hiện tại, đã thay đổi đáng kể.

    "Chúng tôi sẽ chuyển các chức năng như đón tiếp cư dân nội bộ trong các nhà hàng được thi công dạng chuỗi ở khu đậu máy bay cũ theo thầu dạng tư nhân cho tổng thống và các quan khách nước ngoài và thả hàng cứu trợ trong trường hợp thiên tai đến Sân bay Gimpo, Phi đội Hoa Kỳ đến Căn cứ Pyeongtaek ở Osan, và các chức năng phòng không ở ông nói.

    Theo luutro.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...