Vì sao phụ nữ sau khi sinh lại dễ bị viêm nhiễm phụ khoa?

Thảo luận trong 'Vấn đề sau sinh' bắt đầu bởi ivyshop, 14/8/16.

  1. ivyshop

    ivyshop Đã đăng ký

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh viêm nhiễm phụ khoa luôn là nỗi lo lắng, ám ảnh của các chị em phụ nữ ở hầu khắp mọi lứa tuổi, đặc biệt với chị em phụ nữ sau sinh. Nếu mang thai được coi là quãng thời gian hạnh phúc nhất của các mẹ thì sau sinh ai cũng phải đối mặt với muôn vàn khó khăn và các nguy cơ bệnh tật nhất là các bệnh phụ khoa.
    Vì sao sau sinh phu nữ dễ bị viêm nhiễm phụ khoa? Đây là thắc mắc mà phòng khám Thiên Tâm nhận được nhiều nhất trong thời gian vừa qua. Sau đây các bác sĩ phòng khám Thiên Tâm sẽ giúp chị em phụ nữ giải đáp vấn đề này.

    Viêm nhiễm phụ khoa là một thuật ngữ chung chỉ tình trạng viêm của các cơ quan sinh dục nữ, điển hình ở đây là âm đạo. Khi bị viêm, nhiễm hệ vi khuẩn bình thường trong âm đạo mất cân bằng, tạo điều kiện cho các vi khuẩn khác phát triển vượt mức gây tình trạng viêm.

    Viêm nhiễm phụ khoa đôi khi chỉ xuất hiện các triệu chứng rất nhẹ, không ảnh hưởng quá nhiều tới sức khỏe và sinh hoạt chung của các chị em. Nhưng nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời, có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm khác.

    Vậy, vì sao phụ nữ sau sinh dễ bị viêm nhiễm phụ khoa?
    Thứ nhất: sau khi sinh con, tử cung của phụ nữ giãn rộng, tiết dịch nhiều nên vùng kín của các chị em luôn trong tình trạng ẩm ướt. Chính điều này đã tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và nảy nở và gây bệnh. Với các chị em sinh thường thì nguy cơ nhiễm trùng ở các vết thương tầng sinh môn do các vết khâu càng lớn.

    Thứ hai: một số chị em mới sinh con đã vội quan hệ trở lại với chồng. Đây là một trong số những nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa nhiều nhất bởi việc có quan hệ tình dục khi các vết thương do sinh đẻ chưa khỏi hẵn sẽ rất dễ dẫn tới nhiễm khuẩn.

    Thứ ba: sau sinh, cơ thể phụ nữ trải qua nhiều biến đổi lớn, trong đó biến đổi lớn nhất là những thương tổn của cơ quan sinh dục phải mất một thời gian rất dài mới có thể phục hồi. Thêm vào đó, cơ thể các chị em luôn ở trong tình trạng yếu, miễn dịch kém nên càng tạo điều kiện cho sự phát triển của các bệnh viêm phụ khoa. Đặc biệt là các bệnh lây qua đường tình dục.

    Thứ tư: sau sinh các mẹ quá bận rộn với việc chăm cho con nên nhiều mẹ quên mất việc chăm sóc bản thân nhất là chăm sóc vùng kín. Hoặc do âm đạo tiết dịch nhiều nên luôn ở trong tình trạng ẩm ướt khiến nhiều mẹ có thói quen quá sạch sẽ luôn chỉ chăm chăm tiến hành các biện pháp để hạn chế tình trạng này làm cho vùng kín mất độ cân bằng bởi các loại dung dịch làm sạch. Tạo điều kiện cho vi khuẩn và các loại mầm bênh có cơ hội để sinh sôi nảy nở.

    Thứ năm: Sau sinh các mẹ thường có thói quen nằm hoặc ngồi quá lâu một chỗ mà không chịu vận động, đi lại khiến cơ thể luôn trong tình trạng bí bách. Đặc biệt là vùng kín khiến vi khuẩn gây bệnh có môi trường thuận lợi để phát triển.

    Lời khuyên từ các bác sĩ phòng khám phụ khoa Thiên Tâm: khi có bất kì dấu hiệu nào của viêm nhiễm phụ khoa các chị em cần phải có biện pháp điều trị kịp thời để tránh hậu quả xấu với sức khỏe và tâm lý của bản thân. Với các chị em sau sinh thì các bệnh viêm nhiễm phụ khoa càng cần phải cấp thiết điều trị hơn bao giờ hết. Bởi những thay đổi trong nội tiết tố nữ của các mẹ sau sinh sẽ góp phần làm cho bệnh tật lan rộng.

    Để luôn có một sức khỏe tốt các chị em phụ nữ cần có các biện pháp để phòng tránh viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả như:
    - Luôn đảm bảo vùng kín được vệ sinh sạch sẽ, đúng cách.

    - Tránh quan hệ tình dục quá sớm khi các tổn thương của bộ phận sinh dục chưa lành lặn

    - Đảm bảo chế độ dinh dưỡng đầy đủ cho một cơ thể khỏe mạnh để tạo ra kháng thể phòng tránh các nguy cơ bệnh tật.

    - Thường xuyên tập các bài vận động nhẹ nhàng phù hợp với thể trạng cơ thể tránh ngồi hoặc nằm quá lâu một chỗ.

    - Ngay khi có các dấu hiệu của viêm nhiễm phụ khoa như: khí hư ra nhiều một cách bất thường, vùng kín ngứa ngáy, khó chịu,cảm giác nóng rát khi đi tiểu và đau đớn khi quan hệ tình dục...Bạn phải nhanh chóng tới các cơ sở y tế gần nhất để khám và điều trị.

    Điều trị viêm nhiễm phụ khoa bằng thuốc đông y
    Viêm Âm Tán Hoàng Cung
    Thông tin tóm tắt sản phẩm:

    [​IMG]
    CHUYÊN ĐIỀU TRỊ:
    1. CÁC BỆNH VIÊM NHIỄM PHỤ KHOA NAM KHOA: NẤM, TẠP KHUẨN, TRỰC KHUẨN, KHÍ HƯ HUYẾT TRẮNG, NGỨA NGÁY, BỆNH SÙI MÀO GÀ,....
    2. VIÊM LỘ TUYẾN.
    3. VIÊM CỔ TỬ CUNG.
    4. TẮC VÒI TRỨNG DO VIÊM NHIỄM.
    5. KINH NGUYỆT KHÔNG ĐỀU, ĐAU BỤNG KINH
    6. ĐỀ PHÒNG CÁC BỆNH VIÊM NHIỄM.
    7. LÀM HỒNG VÀ SE KHÍT ÂM ĐẠO

    ☀ CÔNG DỤNG:
    - HIỆU QUẢ NGAY trong quá trình sử dụng thuốc, khỏi tận gốc ko tái đi tái lại như sử dụng thuốc tây
    - KHÔNG độc hại với cơ thể, hoàn toàn từ thảo dược quý hiếm.
    - KHÔNG phải lo lắng, đã hơn 30.000 bệnh nhân trên khắp cả nước đã sử dụng và 90% đã KHỎI HOÀN TOÀN.
    ---------------------------------
    KHI ĐẶT THUỐC:
    Thuốc có tác dụng đẩy hết chất nhầy bẩn tích tụ lâu ngày do viêm nhiễm gây lên. Trị tận gốc các bệnh viêm nhiễm.
    Tái tạo niêm mạc tử cung đồng thời giúp se khít hồng hào âm đạo
    ---------------------------------
    Ưu điểm của bài thuốc Viêm Âm Tán Hoàng Cung:
    • Điều trị được đa dạng các mặt bệnh phụ khoa: khí hư; viêm nhiễm âm hộ, âm đạo, tử cung lộ tuyến, viêm cổ tử cung do nấm, tạp khuẩn trùng roi,…
    • Không làm mất cân bằng độ pH tự nhiên của âm hộ, âm đạo
    • Thời gian chữa trị nhanh
    • Chi phí thấp
    • Hiệu quả lâu dài
    • Thành phần hoàn toàn từ thảo dược
    • An toàn tuyệt đối, không gây đau, không có tác dụng phụ, không gây nhiễm trùng, biến chứng.
    TỔNG ĐẠI LÝ THUỐC PHỤ KHOA VIÊM ÂM TÁN HOÀNG CUNG.
    TUYỂN KHÁCH SỈ, CỘNG TÁC VIÊN TOÀN QUỐC CHIẾT KHẤU CAO.
    Liên hệ (tel, zalo, fb): 0985.999.506/0936.89.1176
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...