VÌ SAO NAM GIỚI NÊN ÍT NHẤT 1 LẦN DÙNG RƯỢU HỔ BALZAM SIBERIA

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi good_best, 12/10/22.

  1. good_best

    good_best Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    BT15 KĐT Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, HN
    Balzam Siberia được sản xuất theo công nghệ mới, là sự giao thoa giữa truyền thống và công nghệ sinh học kỹ thuật cao, kết hợp hoàn hảo giữa rượu gạo truyền thống với các dược liệu quý hiếm bậc nhất thế giới. Vậy, dùng sao cho đúng cách và phát huy tối đa công dụng của Rượu Hổ Balzam Siberia?

    [​IMG]
    Rượu Hổ Balzam Siberia - những tác dụng đã được khẳng định
    Áp dụng các tiêu chuẩn cao nhất trong sản xuất như ISO, HACCP và GMP đảm bảo sự an toàn và giữ được những hoạt chất tinh túy nhất từ thiên nhiên, đồng thời Rượu Hổ Balzam Siberia phát huy hết những công dụng thần kỳ giống như Rượu Bổ Dưỡng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị ngọt ngào, hấp dẫn, thơm ngon và lan tỏa từ đầu lưỡi đến tâm trí người dùng.

    Bởi được sản xuất từ hơn 10 dược liệu được mệnh danh là thượng dược, lấy cảm hứng và nguyên liệu từ vùng Siberia, Rượu Hổ Balzam Siberia dùng cho nam giới trưởng thành bị suy giảm chức năng sinh dục, người bị suy nhược cơ thể, liệt dương, lưng gối đau mỏi, di mộng tinh.
    [​IMG]
    Rượu Hổ Balzam Siberia dùng được cho nhiều đối tượng và quà tặng quý.

    Rượu Hổ Balzam Siberia - cách dùng thế nào khoa học, đúng cách?
    Từ lâu các thầy thuốc Đông y đã coi rượu như một vị thuốc, có vị cay nóng hơi đắng ngọt tính ôn dẫn thuốc đi vào 12 kinh lạc có tác dụng đưa thuốc vào “địa chỉ” của bệnh ở các tạng phủ, với mục đích điều hòa khí huyết, thông kinh lạc, có tác dụng chữa trị nhiều bệnh tật.

    Cơ thể mỗi người chúng ta ngoài cấu trúc âm dương khác nhau. Sau một năm lao động vất vả, cũng là tăng thêm một tuổi thọ cho nên khí lực bắt đầu sút kém, chưa kể đến khí hậu của trời đất khắc nghiệt gây ra đủ thứ bệnh tật cho con người, nếu có bệnh tật thì phải điều trị.

    Cách uống được khuyến nghị: Ngày uống hai lần, mỗi lần từ 20 – 30ml, tối đa 100ml. Nên uống trước hoặc trong bữa ăn. Không nên quá chén để sinh ra bệnh tật.

    Nếu không vì bệnh tật, không có chỉ định của thầy thuốc thì nên uống rượu ở tuổi trung và cao tuổi. Ở tuổi thành niên dương khí còn vượng uống rượu sớm và lạm dụng làm tản dương khí dễ làm tổn thương thận khí. Hãy chú ý dùng rượu theo hướng thưởng thức và đảm bảo liều lượng khoa học để rượu quý là rượu dược.

    Xem thêm tại:
    - Website: https://ecosiberia.com.vn/balzam-siberia.html
    - Facebook: https://www.facebook.com/ruouBanlzamSiberia
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...