Vì sao Fucoidan nhận được sự thu hút từ mọi người?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM TỐT' bắt đầu bởi manhnhan889, 15/9/17.

  1. manhnhan889

    manhnhan889 Đã đăng ký

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Khái niệm Fucoidan đã xuất hiện trên thế giới cách đây khá lâu. Tuy nhiên, với công dụng cũng như sự hiệu quả đáng kinh ngạc của nó, mà Fucoidan gần đây được nhiều người Việt Nam biết đến qua hàng loạt những thông tin trên internet, trên sách báo, truyền miệng … Vậy thực hư ra sao về khả năng chữa ung thư kỳ diệu của Fucoidan? Mời các bạn theo dõi bài viết “ Fucoidan chữa trị ung thư có thật không ”.

    [​IMG]

    Mình đã tổng hợp nhiều thắc mắc của mọi người từ nhiều nguồn tin khác nhau, và đã tóm lượt lại một số vấn đề cơ bản sẽ được giải đáp trong bài viết này, bao gồm: Fucoidan là gì ? Fucoidan có thật không? Tác dụng của “thuốc fucoidan” là gì? Fucoidan có trị được ung thư không?. Đã có ai dùng fucoidan chưa? Đã có ai uống fuocoidan mà khỏi bệnh chưa? Fucoidan trị được bệnh ung thư nào? Liên hệ mua Fucoidan ở đâu? Xài Fucoidan bao lâu thì khỏi bệnh? Sau khi khỏi bệnh có dùng fucoidan tiếp nữa không?

    Fucoidan là gì ? Fucoidan có thật không?

    Như một số thông tin mọi người đã tìm hiểu, thuocfucoidan.org xin tóm tắt lại như sau: Fucoidan là phát hiện gần đây, thu hút được sự chú ý của cộng đồng y tế.

    Fucoidan hiện nay được chiết xuất từ tảo nâu như là hondawara, được phát hiện vào năm 1913 bởi Giáo sư Kylin của Đại học Uppsala ở Thụy Điển là nguồn chất nhờn từ kombu. Tên viết tắt ban đầu là “Fucoidin “, chất này sau đó được mọi người biết đến là ” Fucoidan ” dựa vào Nguyên tắt quốc tế về đặt tên cho các loại đường. Fucoidan là một nguồn chất nhờn cụ thể chỉ tìm thấy trong tảo nâu như Kombu, Wakame (Mekabu), Mozuku và loại chất xơ hòa tan trong nước. Về nghiên cứu khoa học, Fucoidan là một chuỗi phân tử cao polysaccharide có thành phần chính là sulfate fucose. Ngoài fucose, thành phần chính của Fucoidan cũng bao gồm galactose, manose, xylose và axit uronic. Tên gọi “Fucoidan” hiện tại không có cấu trúc nhất định, nhưng nó là một thuật ngữ chung đề cập đến chuỗi phân tử cao polysaccharides có thành phần chính là fucose.

    Tác dụng của thuốc fucoidan là gì?

    Xin nhấn mạnh một điều rằng, hiện nay Fucoidan không được xem là thuốc mà đó là một loại thực phẩm dinh dưỡng. Nhiều nghiên cứu và thí nghiệm đã phát hiện ra các chức năng của Fucoidan:
    – Giảm hàm lượng Cholesterol
    – Chống đông máu
    – Hạ huyết áp (huyết áp cao)
    – Ngăn chạn hoạt động lây lan của vi khuẩn
    – Giảm lượng đường trong máu
    – Giảm dị ứng như bệnh sốt mùa hè
    – Cải thiện các điều kiện bất lợi trong đường ruột
    – Cân bằng hệ miễn dịch
    – Tăng cường chức năng gan
    – Điều tiết sự lưu thông đường ruột
    – Chống thiếu mau
    – Ngăn ngừa quá trình lão hóa.
    Tuy nhiên, những đặc tính chữa bệnh vừa nêu trên không đủ để Fucoidan có được lòng tin của mọi người trên thế giới như ngày nay.
    Điều khiến Fucoidan được nhiều người quan tâm đến hơn hết chính là hàng loạt các báo cáo lâm sàng dựa trên rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng Fucoidan rất có hiệu quả trong điều trị ung thư.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...