Vì sao chiếc vang số ProLab Z-2000 cần phải có mặt ở trong dàn âm thanh trong nhà bạn

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi duydiem6868, 20/4/18.

  1. duydiem6868

    duydiem6868 Đã đăng ký

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bàn mixer số là thiết bị trộn & cho khả năng xử lý tín hiệu toàn bộ đều tự động & giúp thay đổi từng chức năng mic, music, echo... nhờ vào các Equalizer tham số. phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng mà chúng ta có thể chọn lựa dòng bàn mixer số nào cho phù hợp như mixer số thường, Bộ trộn âm thanh số karaoke, Bộ trộn âm thanh số nghe nhạc. riêng đối với dàn karaoke, Bộ trộn Loa đám cưới số đóng vai trò vô cùng quan trọng, đem đến chất lượng âm thanh hoàn hảo cho dàn karaoke. Lạc Việt Audio giới thiệu đến bạn 1 trong các bàn mixer số tốt nhất hiện giờ, được nhiều người tin tưởng chọn lựa – Prolab Z-2000.

    điểm vượt trội của Prolab Z-2000

    Đường vào nhạc có 13 Band Equalizer thay đổi âm sắc, xử lý nhạc. Ngõ vào Micro có sẵn 13 Band EQ cho người sử dụng cân chỉnh âm thanh chuyên sâu. Người sử dụng tương đối tiện dụng trong việc hiệu chỉnh linh hoạt với từng dải tần số chi tiết trong dải tần số từ 20Hz đến 20KHz. Riêng việc cắt các hệ thống âm thanh rít trở nên thật đơn giản. Đặc biệt phần EFFECT cho phép hiệu chỉnh Echo và Reverb chuyên sâu & riêng biệt, cho tiếng vang nhuyễn, mượt mà, nâng cao giọng hát, mang đến những màn trình diễn hoàn hảo. Nó cũng chính là đặc điểm nổi trội của Z-2000 so với các mixer tương tự trên thị trường hiện nay.

    Thiết bị làm micro không bao giờ rú rít, kể cả trường hợp vặn hết cỡ âm lượng micro bởi bàn mixer này đã tồn tại sẵn 4 chế độ hạn chế hú cùng dàn Equalizer kỹ thật số có thể chỉnh tổng hợp cho tất cả dàn loa loa và Equalizer căn chỉnh riêng cho từng đường loa. Người dùng có thể chỉ làm giảm chỉ một vài dải tần số duy nhất gây ra âm thanh hút mà không làm ảnh hưởng đến các dải tần số ở bên cạnh . Chính vì thế, toàn bộ dải âm không bị bóp méo, đem đến chất lượng âm thanh mượt mà.

    Z-2000 đã sở hữu 6 ngõ ra độc lập, cho phép thay đổi gia loa bmb 450 ra từng loa khác nhau hoàn toàn. Cùng với đó, hệ thống cân chỉnh riêng cho mỗi loa tạo nên 1 dàn âm thanh vòm, đem đến chất âm trung thực, hiệu ứng âm thanh sống động.

    Sản phẩm cũng dần sở hữu hệ thống tinh chỉnh vô cùng linh hoạt & thông minh cho đường loa trần, hỗ trợ tiếng bass thêm sức mạnh, nâng cao hiệu quả âm thanh một cách vô cùng rõ rệt.


    Với các chức năng tuyệt vời của Bộ trộn âm thanh số thì thiết bị này còn được ví như là trái tim của của bộ dàn âm thanh. Để bàn mixer số có thể phát huy được tốt nhất vai trò của mình cũng như giúp mang lại chất lượng âm thanh của bộ dàn được tốt nhất thì chúng ta cần sử dụng thêm 1 sản phẩm nữa đó là power amplifier (cục đẩy công suất) – 1 cặp đôi hoàn hảo cho hệ thống âm thanh chuyên nghiệp.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...