Vì sao chậu rửa handmade được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Thảo luận trong 'ĐỒ GIA DỤNG - CÔNG NGHỆ' bắt đầu bởi mo88dxmb, 28/7/22.

  1. mo88dxmb

    mo88dxmb Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,014
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Chậu rửa Handmade hiện bán khá chạy trên thị trường được các gia đình lựa chọn cho căn bếp bởi chậu sở hữu những ưu điểm vượt trội như thiết kế sang trọng, bền đẹp, lòng chậu sâu, sử dụng tối ưu công năng.

    Chậu rửa Handmade Fandi được đúc liền khối chất liệu cao cấp inox SUS304 bền đẹp sáng bóng theo thời gian, có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt, không bị hoen gỉ, dễ vệ sinh lau chùi, độ bền gần như vĩnh cửu. Nhờ công nghệ đúc hiện đại và tinh xảo nên chậu rửa Handmade có độ bền tốt hơn nhiều so với chậu rửa thông thường. Đặc biệt chậu không tác dụng với những hóa chất tẩy rửa thông thường nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe người dùng.

    [​IMG]

    Chậu rửa Handmade được sản xuất trên ứng dụng công nghệ hiện đại nhất của Châu Âu chính vì thế mà Chậu rửa handmade mang lại tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng hiện đại sang trọng và tiện nghi cho phòng bếp.

    Chậu rửa Handmade thiết kế hố sâu và rộng có sức chứa lớn thuận tiện cho việc rửa, nhất là những xoong nồi cỡ lớn vẫn có thể rửa dễ dàng. Đặc biệt chậu với thiết kế hố sâu chống bắn nước, chậu chống ồn nhờ được trang bị lớp cao su chống ồn được bố trí ở bốn xung quanh thành chậu và dưới đế chậu giúp việc chống ồn được hiệu quả cao hơn, đồng thời chống va đập, bảo vệ và định hình khuôn chậu tốt hơn.

    [​IMG]

    Bộ xả thông minh ngăn mùi hiệu quả, bộ lọc rác inox cao cấp chống hôi, thoát nước nhanh, nắp hố được thiết kế kín, ngăn rác và giữ nước hiệu quả. Xi phông chậu và hệ thống ống xả nước có độ dày và độ bền cao, giúp cho chậu thoát nước nhanh và ngăn mùi tuyệt đối. Thiết kế chống tràn hiệu quả.

    Phần mặt chậu được thiết kế 2 lỗ lắp vòi, ngoài chức năng lắp vòi rửa còn tiện lợi cho việc lắp thêm vòi nước RO.

    [​IMG]

    Chậu rửa Handmade Fandi với đa dạng các kiểu dáng và kích thước mang đến nhiều sự lựa chọn cho căn bếp Việt. Có thể kể đến một số mẫu chậu rửa đang bán chạy hiện nay: FD-HMN 8245L, FD-HM8245L, FD-HM7843C, FD-HM10048.

    => Xem chi tiết sản phẩm tại đây: https://fandi.vn/category/voi-va-chau-rua

    Chậu rửa Fandi được bày bán tại tất cả các đại lý chính hãng của Fandi trên toàn quốc với chính sách bảo hành 2 năm và giá bán cực kỳ ưu đãi.

    Fandi - Thiết bị bếp cao cấp Châu Âu luôn đồng hành cùng gia đình Việt

    Đ/C: Số 113 tổ 15 phường Kiến, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Hotline: 024.3557.2828

    Website: https://fandi.vn/
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...