Vì sao cần sử dụng men vi sinh khi em bé biếng ăn?

Thảo luận trong 'CHĂM SÓC CON' bắt đầu bởi haithai01, 16/12/17.

  1. haithai01

    haithai01 Đã đăng ký

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Theo một số chuyên gia, một trong những lý do chủ yếu gây ra trường hợp biếng ăn ở trẻ chính là gặp phải những vấn đề liên quan tới hệ tiêu hóa. Do vậy, để cải thiện hiện tượng biếng ăn ở trẻ chính là cải thiện sức khỏe của hệ tiêu hóa. Men vi sinh với lợi khuẩn Probiotic sẽ hỗ trợ trẻ có 1 hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn.

    Nguyên nhân phải uống men vi sinh khi trẻ biếng ăn?

    Trong đường ruột của con người nói chung và của trẻ nói riêng sở hữu hàng loạt vi khuẩn cư trú gồm cả vi khuẩn có lợi và vi khuẩn không tốt. Để sở hữu 01 đường ruột khoẻ mạnh và vận hành hiệu quả thì con số lợi khuẩn nên tại mức trên 85%, hại khuẩn chỉ khoảng 15%. Khi con số này bị thay đổi, hại khuẩn nhiều hơn mức cơ bản thì sẽ dẫn đến mất cân bằng hệ vi sinh tự nhiên, làm cho tính năng tiêu hóa và đường ruột không còn làm tốt tính năng. Từ đó dẫn tới một số vấn đề rối loạn tiêu hóa như: táo bón, tiêu chảy, đầy hơi, chứng ợ nóng, hoặc sôi bụng… khiến trẻ cảm thấy chán ăn và tác động tới khả năng hấp thu thức ăn.
    [​IMG]
    Tình trạng em bé bị rối loạn tiêu hoá do loạn khuẩn đường ruột, nên phân phối thêm một số lợi khuẩn probiotic hay còn gọi men vi sinh chính là cách tối ưu, giúp ổn định sự cân bằng của hệ vi sinh tiêu hóa, từ đó hạn chế sự phát triển của vi khuẩn không tốt. Nhờ vậy trẻ nhỏ tiêu hóa tốt hơn, đồng thời hấp thụ thức ăn hiệu quả hơn.

    Khi lý giải theo 01 phương pháp khoa học, lợi khuẩn có trong men vi sinh sẽ tham gia vào chức năng chuyển hóa thức ăn, chuyển hóa chất xơ thực phẩm tại ruột non thành axit lactic, acetic, butyric, vitamin, axit amin, men, hocmone…., và sản xuất những khí NH3, CO2, H2S… Quá trình lên men này giúp cho nhu động ruột hoạt động trơn tru do tạo ra được không gian axit nhẹ, tăng cường hấp thu canxi, chất khoáng, làm tăng tính năng bảo vệ niêm mạc ruột, bài trừ độc tính độc tố, kích thích miễn dịch trung tâm cũng như miễn dịch ngoại biên, gia tăng hoạt động của một số enzym tiêu hóa đồ ăn.

    Do vậy, men vi sinh với lợi khuẩn probiotic chắc chắn là”tấm màn chắn” để bảo vệ và tăng cường đề kháng đường ruột, giúp điều trị hiệu quả chứng biếng ăn tại trẻ nhỏ.

    Tham khảo thông tin tại : Baby Food
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...