Việc trang trí nhà ở có ảnh hưởng gì đến phong thủy không?

Thảo luận trong 'Phong thuỷ' bắt đầu bởi quan.tran, 27/5/16.

  1. quan.tran

    quan.tran Tìm vị NGỌT trong ly cà phê ĐẮNG Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    555
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Việc trang trí nhà ở
    có ảnh hưởng gì đến phong thủy không?

    Hỏi: Trong phong thuỷ thì việc trang trí nhà ở có ảnh hưởng tốt hoặc xấu cho gia đạo không?

    Trả lời: Trong phong thuỷ học thì việc trang trí nhà ở quyết định tài vận tốt hay xấu của người ở trong đó. Có người vận tốt đang đến, nếu kết hợp thêm cách bài trí nhà cửa cát lợi, tất sẽ được thuận buồm xuôi gió, cầu được ước thấy.

    Nhưng nếu ở trong một căn nhà có điềm hung hiểm, vận đen có thể ập đến bất cứ khi nào. Ngược lại, có người đang hành bại vận, nếu lại sống trong một căn nhà hung hiểm, thì vận mệnh của họ có thể giống như sấm cộng thêm sét, hung họa liên miên, nếu có thể đến ở trong một ngôi nhà vượng thì nhất định gặp hung hóa cát.

    Tuy nói quỹ đạo vận mệnh của một người sau khi sinh ra là cố định. Nhưng nếu sống trong một hoàn cảnh có pong thuỷ tốt, thì có thể tạo ra ảnh hưởng với quỹ đạo vận mệnh của họ.

    Tùy theo sự thay đổi của hoàn cảnh môi trường xung quanh, trường khí trong cơ thể con người cũng biến hóa theo sự thay đổi của môi trường bên ngoài.

    upload_2016-5-27_10-11-19.png

    Sau những ngày tháng tích tụ, trường khí trong cơ thể con người sẽ từ lượng biến đổi thành chất, quỹ đạo vận mệnh cũng từng bước trung hòa kết quả tốt xấu của phong thủy, từ đó có những tác dụng tăng cát giảm hung.

    Ví dụ: Nếu trong mệnh của bạn chủ định là phúc nhỏ quý nhỏ, nếu phong thủy của nhà ở tốt, thì có thể nâng cao thành phúc lớn quý lớn, tài vận liên tiếp tốt.

    Cùng nguyên lý do đó, nếu mệnh là bần tiện, lại có phong thuỷ nhà ở tốt, thì có thể không xuất hiện điềm hung họa nữa.

    Theo http://www.blogphongthuy.com/

     

Chia sẻ trang này

Đang tải...