Toàn Quốc Viết blog trên website của doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Thiết Kế Website & Phần mềm' bắt đầu bởi trinhtam, 24/8/16.

  1. trinhtam

    trinhtam Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Viết blog trên website của doanh nghiệp
    Tạo cảm hứng cho khách hàng
    Nếu như doanh nghiệp nhỏ của bạn có một blog thì đó chính là công cụ marketing hiệu quả nhất mà bạn có. Bởi không ai hiểu rõ về công ty của bạn hơn chính bạn. Những bài viết blog trên website của bạn cần phải tạo cảm hứng và hấp dẫn người đọc.

    [​IMG]
    Chủ đề tập trung

    Những bài viết blog trên website của bạn phải tập trung vào đối tượng nhất định. Nếu công việc kinh doanh của bạn tập trung vào sửa chữa nhạc cụ thì dĩ nhiên khách hàng của bạn sẽ không muốn đọc một bài viết kể chuyện hôm nay siêu thị có thêm bao nhiêu loại thực phẩm mới.

    [​IMG]

    Không nên quảng bá một cách trực tiếp
    Bạn muốn cho mọi người thấy doanh nghiệp của bạn tuyệt vời đến thế nào. Chỉ có một cách là khi người đọc đã chú ý đến bài viết của bạn, hãy đưa ra cho họ những lời khuyên hữu ích và người đọc sẽ quay trở lại trang blog của bạn. Hãy quảng bá doanh nghiệp một cách gián tiếp.

    Đăng bài viết blog trên website một cách thường xuyên sẽ làm tăng khả năng tương tác với người đọc. Thu hút người đọc và tăng lượt xem cho blog đòi hỏi sự kiên trì và chăm chỉ.

    [​IMG]

    Tương tác với người đọc
    Khách hàng muốn biết rằng sau khi viết bài trên blog, bạn có quan tâm đến những bài viết này hay không. Khi bạn công khai trả lời bình luận trên blog, blog của bạn sẽ tương tác với người đọc nhiều hơn. Thậm chí chỉ một câu trả lời bình luận ngắn gọn cũng có thể giúp tạo ra mối liên kết giữa bạn và người đọc. Sự tương tác cũng là một cách dễ dàng và nhanh nhất để sửa những thông tin sai lệch. Người đọc sẽ có những ý kiến khác nhau, nhưng thi thoảng, có một vài người đưa ra những ý kiến hoàn toàn sai.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...