Viêm tuyến tiền liệt mãn tính

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 5/5/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Về vấn đề căn bệnh của bạn có chữa khỏi được không, chúng tôi xin khẳng định với bạn và những bệnh nhân khác rằng điều này là hoàn toàn có thể dù rằng vào thể mãn tính, bệnh sẽ khó điều trị hơn . Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc rất nhiều vào nhiều yếu tố như phương pháp điều trị phì đại tiền liệt tuyến, tay nghề bác sĩ, thầy thuốc, sự hợp tác và ý thức của người bệnh trong việc điều trị.

    Biến chứng viêm tuyến tiền liệt

    Gây viêm tinh hoàn: tình trạng nhiễm trùng ở tiền liệt tuyến diễn ra lâu ngày và không được điều trị triệt để có thể khiến ổ viêm nhiễm lây lan sang tinh hoàn và gây viêm nhiễm ở tinh hoàn. Triệu chứng mà nam giới sẽ gặp phải đó là sưng đau ở tinh hoàn, khó chịu ở vùng bẹn, đi lại và hoạt động tình dục gặp khó khăn do xuất hiện cảm giác đau tức.

    Gây viêm túi tinh mãn tính: các ổ viêm nhiễm ở tiền liệt tuyến có thể gây nên biến chứng viêm túi tinh. Tình trạng này kéo dài có thể dẫn đến viêm túi tinh mãn tính.

    Gây viêm niệu đạo: viêm tiền liệt tuyến mãn tính là một trong những hệ lụy của tình trạng nhiễm khuẩn đường tiết niệu. Các triệu chứng của viêm đường tiết niệu khá giống với viêm tiền liệt tuyến khiến người bệnh rất dễ nhầm lẫn và thậm chí là không biết mình đang gặp phải biến chứng này. Đó chính là các dấu hiệu điển hình như đau khi đi tiểu, bí tiểu, tiểu buốt, tiểu dắt.

    Gây suy nhược thần kinh: hệ thần kinh cũng có thể bị ảnh hưởng trong các trường hợp viêm tiền liệt tuyến không điều trị hiệu quả hoặc viêm mãn tính. Biểu hiện của tình trạng suy nhược này chính là hiện tượng ngủ mơ màng, bị mộng du, cơ thể khó chịu, mệt mỏi, đau lưng, mỏi cơ, chân tay yếu ớt, trí nhớ suy giảm, bị di tinh mộng tinh, hoa mắt chóng mặt,….

    Gây vô sinh: đây là một biến chứng nguy hiểm nhưng lại có nguy cơ cao xuất hiện khi bị viêm tiền liệt tuyến mãn tính. Tình trạng này xảy ra là do các ổ viêm nhiễm, vi khuẩn đã làm giảm chức năng của tiền liệt tuyến khiến. Khi soi tinh trùng, có thể thấy rõ số lượng và chất lượng của chúng bị giảm đi rất nhiều ở những nam giới bị bệnh. Đây chính là tác nhân dẫn đến vô sinh ở nam giới.

    Rối loạn cương dương: viêm tiền liệt tuyến khiến khí huyết bị trì trệ, tinh thần căng thẳng và gây ảnh hưởng lớn đến quá trình cương dương của nam giới. Ở những trường hợp bệnh mãn tính thường dẫn tới chứng liệt dương.

    Giảm ham muốn tình dục: cảm giác đau đớn, khó chịu do bệnh gây ra có thể khiến cho nam giới mất hẳn tâm trạng và ham muốn tình dục, thậm chí là sợ hãi với những cuộc “yêu”. Về lâu dài, nam giới có thể mất hẳn ham muốn này.

    Phòng khám đa khoa Âu Mỹ Việt – phòng khám nam khoa đồng nai tốt nhất, luôn tự hào đem đến chất lượng tư vấn, thăm khám và điều trị bệnh tốt nhất cho bệnh nhân tại Biên Hòa Đồng Nai

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân, với thái độ quan tâm, chăm sóc chu đáo đến từng người bệnh nên sẽ đảm bảo được kết quả điều trị chất lượng.

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Nếu bạn có nhu càu cần giải đáp thêm câu hỏi gì thì có thể liên hệ với chúng tôi thông qua link này
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...