Viêm tinh hoàn điều trị như thế nào hiệu quả?

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 16/4/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Viêm tinh hoàn

    Viêm tinh hoàn có hai loại: Viêm tinh hoàn đặc hiệu và viêm tinh hoàn không đặc hiệu.

    Viêm tinh hoàn đặc hiệu: Do nhiễm virus, giang mai hoặc lao… vì vậy cần điều trị viêm tinh hoàn theo nguyên nhân gây bệnh kết hợp với các phương pháp sinh hoạt hàng ngày như:

    Dùng một số loại thuốc giảm đau hoặc chườm vùng bìu

    Hạn chế vận động mạnh, nằm nghỉ ngơi

    Nên mặc những loại quần sịp có tác dụng cố định vùng bìu để hạn chế tình trạng đau

    Viêm tinh hoàn không đặc hiệu: Do nhiễm khuẩn khu trú có dạng mủ, vi khuẩn gây bệnh thường gặp trong nước tiểu. Việc điều trị viêm tinh hoàn không đặc hiệu thường được điều trị bằng phương pháp nội khoa. Một số loại thuốc kháng sinh thường dùng điều trị viêm tinh hoàn đặc hiệu như: Doxycylin, zinnat, anpha chymotrypsin hoặc vitamin C…

    Điều trị viêm tinh hoàn như thế nào?

    Chế độ ăn hợp lý. Phương pháp này áp dụng cho việc điều trị viêm tinh hoàn cấp tính, đặc biệt là khi bị sốt mất khá nhiều năng lượng vì vậy cần bổ sung nhiệt lượng đặc biệt là thực phẩm có nhiều đường, giàu protein, vitamin và calo.

    Phương pháp Tắm nóng – lạnh. Những người bị bệnh giai đoạn đầu áp dụng liệu pháp lạnh hoặc tắm bồn nước lạnh để làm giảm phù nề và chảy dịch ra từ dương vật; Với người bệnh giai đoạn muộn có thể tắm bồn nước nóng để thúc đẩy tiêu viêm.

    Liệu pháp trị liệu thông thường: Viêm tinh hoàn cấp tính là biến chứng do viêm nhiễm gây ra. Vì vậy, thích hợp với việc áp dụng phương pháp điều trị viêm tinh hoàn bằng liệu pháp trị liệu thông thường. Người mắc bệnh nên nghỉ ngơi 3-5 ngày, nâng cao bìu và mặc quần phù hợp để làm giảm sức nặng của bìu gây ra sưng, đau và các triệu chứng khác.

    Xem thêm: viêm tinh hoàn do quai bị

    Khi phát hiện ra mình có các dấu hiệu bệnh thì nên đến gặp bác sĩ kham nam khoa o dong nai ÂU MỸ VIỆT ngay để được thăm khám và chữa trị.

    · Đội ngũ y bác sĩ tại phòng khám giàu kinh nghiệm chuyên môn, thuần thục trong các thao tác, kỹ thuật khám chữa trị cho bệnh nhân

    · Áp dụng các phương pháp trị liệu mới nhất, có khả năng điều trị sâu nhằm cải thiện và hồi phục sức khỏe bệnh nhân nhanh chóng.

    · Cơ sở vật chất chữa bệnh sạch sẽ, khang trang tạo cảm giác thoải mái cho bệnh nhân khi đến khám, đồng thời còn giúp công tác khám và chữa bệnh diễn ra thuận lợi hơn.

    · Trang thiết bị y khoa hiện đại, nên sẽ phục vụ tốt công tác kiểm tra cũng như chẩn đoán và chữa trị.

    · Chi phí phù hợp đối với từng bệnh nhân vì toàn bộ mức phí đều đã được bác sĩ căn cứ dựa trên tình trạng, mức độ bệnh và phương pháp điều trị.

    · Âu Mỹ Việt khám bệnh từ 8h-20h tất cả các ngày (kể cả thứ 7 và Chủ Nhật).

    · Hotline: (0251) 381 9288 - (0251) 882 0088

    · Số 203A Phạm Văn Thuận, KP1, Phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, Đồng Nai.

    Nếu có nhu cầu cần được tư vấn giải đáp thì nên liên hệ với bên tư vấn của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn:
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...