Viêm niệu đao ở nam giới do đâu triệu chứng ra sao

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 12/4/19.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Viêm niệu đạo là bệnh lý tương đối phổ biến, bệnh có thể xảy ra ở cả nam lẫn nữ. Bệnh nếu phát hiện sớm thì khả năng điều trị khỏi, nhưng nếu để lâu sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng, nhất là khả năng sinh sản.
    Niệu đạo là bộ phận quan trọng trong hệ bài tiết có vai trò dẫn nước tiểu và tinh dịch ra bên ngoài khi niệu đạo bị viêm nhiễm thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng gây ra nhiều bệnh viêm nhiễm.
    Khi bệnh đang ở giai đoạn cấp tính cần được điều trị kịp thời nếu đã chuyên sang giai đoạn mãn tính thì hết sức khó chưa. Bệnh gây nhiều khó khăn trong đời sống tình dục và sức khỏe, do đó cần được phát hiện và điều trị kịp thời. ->> viêm niệu đạo ở nữ
    Viêm niệu đạo do những lý do nào
    [​IMG]
    Theo các chuyên gia nam khoa thì viêm niệu đạo do nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên do những nguyên nhân chủ yếu sau:
    Niệu đạo bị dị ứng
    Thường xuyên dùng các hóa chất độc hại như dung dịch vệ sinh cá nhân, sữa tắm, bao cao su không an toàn, gây ngứa ngáy, khó chịu. Nguyên nhân này khá phổ biến nhưng rất nhiều người lại chủ quan khiến bệnh tình trở nên trầm trọng hơn. Xem thêm: http://namkhoaanviet.com/viem-nieu-dao-uong-thuoc-gi/
    Quan hệ tình dục không an toàn
    Việc quan hệ với nhiều người, quan hệ không sử dụng biện pháp phòng tránh sẽ rất dễ gây ra bệnh viêm niệu đạo và các bệnh lý nguy hiểm khác.
    Ngoài ra những thủ thuật như đặt ống thông tiểu trong quá trình tiểu phẩu cũng ảnh hưởng rất nhiều gây ra bệnh viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo.
    Hay những tác động từ bên ngoài gây ra những chấn thương. Kèm theo đó là thói quen thủ dâm, quan hệ tình dục quá thô bạo. Bệnh thường xảy ra ở cả nam và nữ có độ tuổi từ 20-24, đây là độ tuổi thường xuyên mắc các bệnh liên quan đến viêm nhiễm.
    Do các loại virus
    Các loại virus có hại như vi nấm, vi khuẩn e.coli, tụ cầu hoại sinh… khiến bạn dễ bị mắc bệnh viêm niệu đạo.
    Triệu chứng điển hình của bệnh viêm niệu đạo
    Thường xuyên buồn tiểu, tiểu buốt, tiểu có lẫn mủ
    Niệu đạo sưng đỏ, dương vật căng tức, bao quy đầu ngứa ngáy
    Xuất hiện dịch hơi vàng, đau khi quan hệ
    Một số trường hợp xuất hiện sốt nhẹ, buồn nôn
    Khi có những triệu chứng của bệnh viêm niệu đạo bạn cần đên các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sỹ thăm khám cũng như điều trị kịp thời nhé. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới đường dây nóng của namkhoaanviet.comđể được các chuyên gia điều trị sớm nhất cho bạn nhé!
     
  2. Huỳnh Nhật Kim Minh

    Huỳnh Nhật Kim Minh Đã đăng ký

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này

Đang tải...