Viêm niệu đạo nam giới cần kiêng quan hệ

Thảo luận trong 'KHÔNG GIAN MẸ CỦA BÉ' bắt đầu bởi thanhdao, 19/1/19.

  1. thanhdao

    thanhdao Đã đăng ký

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nhiều nam giới thắc mắc rằng khi bị viêm niệu đạo có quan hệ được không, làm thế nào để không ảnh hưởng tới bạn tình. Viêm niệu đạo tuy là căn bệnh lành tính nhưng nếu không điều trị kịp thời thì có thể xảy ra các biến chứng nguy hiểm ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của người bệnh như viêm tuyến tiền liệt, suy thận, ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng..Với những hệ lụy ở trên bạn nên tìm hiểu phương pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe của mình tránh gây ra những nguy hại không đáng có.
    Khi bị viêm niệu đạo việc quan hệ sẽ ảnh hưởng được xem là một trong những yếu tố điều trị bệnh này:

    Bệnh gây đau rát và sung: Khi bị mắc bệnh này, cơ quan sinh dục sẽ sung tấy, do đó chuyện chăn gối, tổn thương. Ngoài ra việc quan hệ khi bị bệnh này sẽ khó có thể cảm nhận được khoái cảm mà còn gây ra cảm giác đau buốt, khó chịu cho người bệnh.

    [​IMG]

    Kéo dài thời gian điều trị: Trong quá trình điều trị nếu quan hệ tình dục sẽ kéo dài thời gian hơn, thậm chí có thể không thể dứt điểm mà trở nên trầm trọng hơn.

    Khiến bạn tình bị mắc bệnh viêm nhiễm: Bạn tình rất dễ mắc bệnh khi quan hệ tình dục, bởi các vi khuẩn ẩn nấp ở nước tiểu, quy đầu dương vật… truyền sang cơ thể người khác và gây bệnh.

    Xem thêm: http://namkhoaanviet.com/viem-nieu-dao-uong-thuoc-gi/

    Bệnh sẽ trở nên nặng hơn: Khi đang điều trị mà bạn quan hệ thì bệnh trình sẽ trở nên nghiêm trọng hơn, kéo dài thời gian điều trị và lây nhiễm sang người khác.

    Làm sao để ngăn ngừa bệnh viêm niệu đạo tái phát ?

    Viêm niệu đạo có khả năng tái phát rất cao. Do đó, khi đang điều trị bạn nên tuân thủ các quy định của các bác sỹ để thăm khám đúng hẹn và tránh được tình trạng viêm nhiễm. Không những thế khi bị viêm niệu đạo bạn không nên quan hệ để tránh lây nhiễm. Nên bổ sung nước để giảm bớt cảm giác đau khi tiểu tiện.

    Với những chia sẻ trên đây chắc chắn bạn đã hiểu được tầm quan trọng của bộ phận niệu đạo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để có phương pháp điều trị và xử lý kịp thời.

    Phòng khám nam khoa An Việt là một trong số các địa chỉ y tế uy tín tại Hà Nội hiện nay. Khi bị viêm niệu đạo, các bác sỹ đã vận đụng các phương pháp đông và tây y kết hợp để có thể có được kết quả cao nhất, giảm thiểu khả năng bệnh tái phát. Nhanh chóng phục hồi và có sức khỏe tốt.

    Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ tới đường dây nóng của Nam khoa An Việt để được các chuyên gia tư vấn trực tiếp và cụ thể nhất nhé1
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...