vẻ đẹp vượt thời gian của những viên kim cương

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, THỜI TRANG, LÀM ĐẸP' bắt đầu bởi ngocdiep74, 9/9/20.

  1. ngocdiep74

    ngocdiep74 Đã đăng ký

    Bài viết:
    227
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Kim cương không chỉ là biểu tượng của sự hoàn hảo, tinh khiết mà còn là sự gắn kết giữa sức mạnh và sự máy mắn. Kim cương được mệnh danh là nữ hoàng trong thế giới đá quý xa xỉ, bởi không chỉ là một món đồ trang sức đắt đỏ mà còn được xem là biểu tượng cho vẻ đẹp vĩnh cửu và bất diệt. CùngCao Diamondđiểm qua vẻ đẹp vượt thời gian của những viên kim cươngtrong bài viết dưới đây nhé.

    Vẻ đẹp của viên kim cương tác phẩm từ lòng đất

    Kim cương là một trong hai dạng thù hình được biết đến nhiều nhất của cacbon, chúng có độ cứng rất cao và khả năng khúc xạ rất tốt làm cho nó có rất nhiều ứng dụng trong cả công nghiệp và ngành kim hoàn.
    Kim cương được hình thành đầu tiên vào khoảng 2.5 tỉ năm trước và mỏ kim cương được cho là ra đời muộn nhất cũng đã 45 triệu năm tuổi. Những nghiên cứu khoa học cho thất, cacbon hình thành nên kim cương có nguồn gốc từ lớp đá trên bề mặt trái đất. Dưới nhiệt độ và áp suất rất cao, cacbon chuyển hóa thành kim cương.

    [​IMG]
    Kim cương vẻ đẹp vượt thời gian

    Chính bởi để hình thành nên phải trải qua một quá trình kiến tạo lâu dài chính bởi vậy mà khi sở hữu một viên kim cương, đồng nghĩa với việc sở hữu một vẻ đẹp vĩnh cửu, bất diệt và không có gì so sánh được.

    Kim cương được mệnh danh là “nữ hoàng đá quý” là vật liệu tự nhiên cứng nhất trên Trái Đất với đặc tính “bất khả chiến bại” không bị ảnh hưởng bởi các tác động của môi trường, không phản ứng với hầu hết các chất hóa học. Nhờ những tính chất vật lý tuyệt vời, vẻ đẹp của kim cương được lưu giữ vĩnh cửu bất chấp sự bào mòn của thời gian. Một viên kim cương hoàn hảo phải mang sắc màu trong suốt thuần khiết, hoàn hảo không tì vết. Từ hàng năm trước, trang sức kim cương đã trở thành biểu tượng vĩ đại cho nhan sắc và đẳng cấp của những người phụ nữ thượng lưu.

    >>>>>Xem thêm:Trang sức kim cương
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...