Review Vẻ đẹp khu nghỉ dưỡng seaside resort vũng tàu

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi kenyourboy, 17/4/17.

  1. kenyourboy

    kenyourboy Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    54 phan đăng lưu
    Seaside Resort Vũng Tàu được biết đến là khu nghỉ dưỡng có vị trí đặc biệt: nằm trên con đường bờ biển rộng và đẹp nhất của thành phố du lịch Vũng Tàu. Chính vị trí đặc biệt ấy đã làm nên vẻ đẹp độc đáo có một không hai của khu resort này. Khu nghỉ dưỡng Seaside Vũng Tàu có mặt hướng ra phía biển xanh bao la, phía sau khu resort là núi nên có được vị trí phong thủy rất tốt.


    [​IMG]

    Vị trí độc đáo của resort


    Vừa mang vẻ đẹp của biển xanh bao la, lại có vẻ đẹp của núi non sừng sững, khi tới nơi đây, du khách sẽ cảm thấy tâm hồn được thư thái, được hít thở bầu không khí trong lành khiến tất cả những mệt mỏi, nhọc nhằn của chuyến đi xa, những lo toan của cuộc sống thường nhật dường như tan biến hết. Bạn sẽ cảm nhận được sự bình yên với những phút giây thư thái, thoải mái đến bất tận. Dưới những hàng cây xanh um tùm rợp bóng, bên những loài hoa nhiệt đới đang rực rỡ khoe sắc là lối đi bằng đá mát lạnh dẫn vào khu resort.


    [​IMG]

    Lối đi vào resort


    Được xây dựng với mục tiêu tạo ra một khu nghỉ dưỡng độc đáo, đề cao sự yên tĩnh và vẻ đẹp thiên nhiên, Seaside Vũng Tàu có thể coi như một khu vườn địa đàng giữa những ồn ào náo nhiệt của nhịp sống phố thị. Nơi đây tạo cho bạn cảm giác vừa riêng tư đầy bình lặng nhưng cũng đủ khiến cho bạn có cảm giác hiện đại của cuộc sống thực tại đang ở bên.

    Seaside Resort Vũng Tàu có những phòng khách sạn đầy đủ tiện nghi, những khu phòng giống như một ngôi nhà nhỏ giữa rừng cây. Những loại cây quý hiếm phủ đầy lối đi, những loài hoa nhiệt đới kiêu hãnh khoe sắc.


    [​IMG]


    Seaside Resort Vũng Tàu có bể bơi để du khách tha hồ vui chơi bên bể bơi của khách sạn. Bể bơi thiết kế đẹp với hàng cây xung quanh mang lại cảm giác sang trọng và thiên nhiên.


    [​IMG]


    Seaside Resort Vũng Tàu - villa vũng tàu cho thuê có nhà hàng, quán cafe, quầy bar... phục vụ mọi nhu cầu của bạn. Nhà hàng với những món ăn ngon độc đáo, quán cafe gần bãi biển tuyệt đẹp.



    [​IMG]


    Tới Seaside Resort Vũng Tàu, du khách có thể tham gia các hoạt động quanh khu resort để khám phá thành phố biển nơi này. Du khách có thể tới thăm các địa danh nổi tiếng như Bạch Dinh, Tượng Chúa Giang Tay, Thích Ca Phật Đài, ngọn Hải Đăng...
     
  2. kenyourboy

    kenyourboy Đã đăng ký

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    54 phan đăng lưu
    Cùng tham gia vào hành trình khám phá những tour du lịch phượt những ngày hè về
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...