Kiến thức Vẻ đẹp của phái nữ

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 20/12/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Trong các nghiên cứu khoa học đã phát hiện ra trong sâm tố nữ có chứa phyto-estrogen quý có tác dụng tương tự nội tiết tố nữ estrogen: giúp kích thích sự phát triển của các tuyến cơ ngực và mô ngực do đó giúp ngực nở và săn chắc tự nhiên, chống lão hóa mạnh như kích thích mọc tóc, chống bạc tóc sớm, giúp da căng mịn, giảm nếp nhăn và tàn nhang; giúp vóc dáng eo thon, giảm nguy cơ béo phì và ung thư…

    [​IMG]

    Ngoài ra, hơn 50 sản phẩm đang được bày bán khắp thị trường Việt Nam với những địa lý vừa và nhỏ, những nhà phân phối độc quyền…Để có được những loại sản phẩm thực phẩm chức năng chính hãng bạn chỉ cần những nhà thuốc uy tín, hoặc đặt hàng trực tiếp từ số hotline và website của công ty.

    [​IMG]

    Ngoài ra, khi bổ sung các Phyto-Estrogen quý này trong Sâm Tố Nữ cho cơ thể thì các tế bào sẽ được trẻ hoá, chống lão hoá nhanh; Kích thích sự điều hòa, lưu thông và phát triển của các tuyến nội tiết vùng ngực, mô Ngực. Do đó giúp Ngực nở và săn chắc tự nhiên, ngăn ngừa rụng Tóc, bạc Tóc, kích thích mọc Tóc, giúp Da căng mịn, tăng tính đàn hồi, xóa nếp nhăn, nám và tàn nhang triệt để với thời gian và chi phí ít nhất.

    [​IMG]

    Nguyên tắc để có bộ ngực nở nang tự nhiên là phải đảm bảo estrogen luôn cân bằng và các mô mỡ phát triển tập trung ở hai bầu ngực. Estrogen là điều kiện số một để bầu ngực phát triển căng đầy, nếu thiếu estrogen ngực sẽ nhỏ và chảy xệ.

    [​IMG]

    Kích thức của vòng 1 gắn liền với niềm tự hào của người phụ nữ. Vì vậy mà phụ nữ trên khắp hành tinh đang tìm mọi cách để cải thiện kích cỡ của vòng 1. Rất nhiều người đã tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng đó là một giải pháp khiến bạn gặp nhiều nguy hiểm về sức khỏe.

    [​IMG]

    Cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ căng mọng chụm lại như những chùm bóng bay. Khi cơ thể thiếu nước, thiếu chất béo, thiếu protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi như những chùm bóng bay bị xì hơi. Vì thế cần đảm bảo một chế độ ăn tăng cường chất béo, kẽm, protein và uống đủ nước hằng ngày. Duy trì cân nặng ở mức độ ổn định, tránh tăng hoặc giảm cân quá nhanh sẽ gây chảy xệ và rạn ngực. Những loại thực phẩm tốt cho vòng 1 gồm trứng gà, đu đủ xanh, chân giò, đậu nành,…
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...