Vật lý trị liệu có thể làm việc tại nhà?

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm sống' bắt đầu bởi quyetdodo, 9/9/20.

  1. quyetdodo

    quyetdodo Đã đăng ký

    Bài viết:
    324
    Đã được thích:
    1
    Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng là phương pháp chữa bệnh không sử dụng thuốc, không cần phẫu thuật mà chỉ cần sử dụng các phương pháp trị liệu như: siêu âm, điện xung, nhiệt liệu, nắn bóp – massage, ion điện… khi áp dụng phương pháp trị liệu này sẽ giảm đau đớn cho người bệnh, phục hồi chức năng sau chấn thương, gãy xương, bong gân, các bệnh lý về mắt, da… Ngoài ra, Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng còn được áp dụng cho người bệnh cần phục hồi sau phẫu thuật.

    Hiện nay, ngành học Cao đẳng Vật lý trị liệu tại Yên bái cũng như các tỉnh miền núi phía bắc được khá nhiều thí sinh lựa chọn để theo học năm mong muốn có cơ hội lựa chọn được ngành học phù hợp với sự phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, thí sinh cần tìm hiểu địa chỉ học Kỹ thuật viên vật lý trị liệu ở Yên Bái có chất lượng uy tín để theo học.

    Học Cao đẳng Vật lý trị liệu có thể làm việc tạ nhà được không?
    Người bệnh đã trải qua thời gian điều trị Vật lý trị liệu sau khi ra viện sẽ vẫn tiếp tục điều trị bằng vật lý trị liệu tại nhà và tới viện sau đó để bác sĩ có thể theo dõi bệnh. Hiện nay, nhiều bệnh nhân ở xa hoặc không muốn đến bệnh viện có thể lựa chọn điều trị Vật lý trị liệu tại nhà với Bác sĩ riêng, nên dịch vụ Vật lý trị liệu tại nhà cũng đang trở thành ngành nghề phổ biến.

    Khác với chuyên ngành Cao đẳng điều dưỡng thì ngành Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu tại nhà chủ yếu sẽ sử dụng tác động cơ học, châm cứu, bấm huyệt… để giúp người bệnh giảm đau nhức cơ, đau nhức xương khớp, cứng cơ…

    [​IMG]

    Cao đẳng Vật lý trị liệu học ở đâu?
    Hiện nay tại các trường Cao đẳng Điều dưỡng tphcm, hà nội cũng như rất nhiều trường Y dược trên cả nước đào tạo ngành Vật lý trị liệu và Trường Cao đẳng Y dược Pasteur là trường đi đầu trong công tác đào tạo ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu Phục hồi chức năng, với bề dày hơn 10 năm phát triển cùng với việc trang bị đầy đủ cơ sở vật chất của ngành, Trường Cao đẳng Y dược Pasteur Yên Bái đem lại đầu ra chất lượng đáp ứng được yêu cầu về nguồn nhân lực cho ngành Vật lý trị liệu tại Yên Bái cũng như toàn quốc.

    Thí sinh quan tâm đến ngành Cao đẳng Vật lý trị liệu vui lòng liên hệ Văn phòng tuyển sinh Cao đẳng Y dược Yên bái tại Trường Cao đẳng Y dược Pasteur theo địa chỉ nhà trường.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...