Vâng! Chia sẻ của một giám đốc công nghệ khởi nghiệp về công việc và quá trình mang bầu

Thảo luận trong 'Công việc' bắt đầu bởi ZikyG, 18/2/16.

  1. ZikyG

    ZikyG Đã đăng ký

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vâng! Chia sẻ của một giám đốc công nghệ khởi nghiệp về công việc và quá trình mang bầu

    “Tâm trạng tồi tệ nhất thế giới là khi phải che giấu việc bạn đang mang bầu... Tôi sẽ che giấu việc mình đang mang bầu đến thời điểm lâu nhát có thể.”

    [​IMG]

    CEO mang bầu Talia Goldstein đã viết những dòng chữ đó trong nhật ký hàng ngày của cô ấy vào năm 2012 khi cô ấy biết được rằng cô ấy đang mang bầu. Cô ấy đang gặp khó khăn trong việc gây quỹ cho dự án khởi nghiệp liên quan đến vấn đề hẹn hò, Three Day Rule, và cô ấy lo lắng rằng thông tin mình amng thai sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến quyết định của những nhà đầu tư.

    Mặc dù rất có duyên với kinh doanh – đã từng làm nhà sản xuất tại dự án E!, thành viên của dự án vườn ươm công nghệ cao, và thậm chí là người trình bày của dự án Shark Tank – cô ấy biết rằng các nhà đầu tư có thành kiến với các phụ nữ mang bầu. Và cô ấy đã không sai: Hồi trước thậm chí đã có một nhà đầu tư nổi tiếng viết về các doanh nhân mang thai, trong đó có một câu: “Một giám đốc/người sáng lập mang bầu sẽ nhanh chóng đưa công ty của cô ta đi đến thất bại mà thôi!”

    Để giấu giếm việc mang bầu, cô ấy đã làm những việc như mặc các loại áo choàng dài tới các cuộc họp, thậm chí khi nhiệt độ lên đến gần 30 độ C.

    Nhưng kể từ lúc đó, cô ấy đã xây dựng công ty thành một công ty có phạm vi hoạt động trải rộng ở khắp sáu thành phố chỉ mặc dù chỉ với 30 nhân viên, và đã hoàn thành việc gây quỹ cùng IAC-Match – trang web hẹn hò lớn nhất thế giới. Tóm lại, cô ấy đã chứng minh rằng những kẻ ghen ghét đã sai.

    Đó là lý do tại sao, và giờ đây khi đang mang bầu đứa con thứ hai, cô ấy lại công bố thông tin ra bên ngoài. Cô ấy viết một đoạn bày tỏ ý kiến trên tạp chí Fortune về những khó khăn mà cô ấy đã phải trải qua trong lần mang thai trước, và quyết định công bố thông tin ở lần này: “Tuy nhiên thì lần này mọi thứ lại khác biệt. Tôi nhìn quanh các sự kiện công nghệ mà tôi tham gia, tôi thấy ngày càng có nhiều phụ nữ. Mặc dù con đường vẫn còn dài, nhưng mỗi ngày cũng có nhiều phụ nữ tham gia vào ngành hơn,” cô ấy nói.

    Và cô ấy cũng quyết định giữ một vai trò chủ động trong việc biến mọi thứ khác đi cho những người theo sau cô ấy. “Giờ đây, tôi bắt đầu mở một cuộc gây quỹ, và tôi vẫn giữ nguyên quan điểm lập trường của mình. Tôi đã chứng minh rằng có thể làm tốt cả hai việc: trở thành một người mẹ tuyệt vời và đưa công ty khởi nghiệp thành công. Lần này, tôi sẽ không che giấu chuyện mang bầu của mình, tôi sẽ không lo sợ các nhà đầu tư nghĩ gì. Đây không chỉ là một cuộc tranh cái về “có tất cả” hay không. Đây là cơ hội để chỉ ra rằng chúng ta có thể.”

    Chúc cô luôn thành công trong mọi việc, bà mẹ trẻ!


    Nguồn: mecuabe.com
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát chuyên cung cấp may bom nuoc tha tom kính chúc bạn buôn may bán đắt !



    [​IMG]
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát
    Hotline: 0938 344 566
    Web site máy bơm hỏa tiễn : hupa.com.vn
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...