Vấn đề thường gặp khi nuôi nhiều tài khoản Facebook

Thảo luận trong 'BẦU BÍ & SINH CON' bắt đầu bởi Hubstudio, 6/5/21.

  1. Hubstudio

    Hubstudio Đã đăng ký

    Bài viết:
    352
    Đã được thích:
    0
      Làm thế nào để tránh bi kịch bị khóa tài khoản khi đăng ký?

      Đăng ký Facebook phải được điền thông tin ID thật của bạn, đồng thời những thông tin rằng buộc như số điện thoại di động, email, địa chỉ , số điện thoại, tên, tuổi phải chính xác, điều đó để đảm bảo rằng thẻ ID và các thông tin khác có thể được gửi khi tài khoản bị khóa.

      Đối với email đăng ký, hãy cố gắng chọn một nền tảng email quốc tế và thiết lập người liên hệ đáng tin cậy để thuận tiện cho việc bỏ chặn sau này, nhưng không chọn cùng một người liên hệ.

      Không đăng ký lại tài khoản facebook mới trên máy tính đã bị khóa tài khoản 2 lần, tốt nhất mỗi lần đăng ký nên chọn máy tính mới, nhớ xóa Cookie trong trình duyệt !!! Hoặc bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio(http://www.hubstudio.com/) , trong Hubstudio một tệp cấu hình trình duyệt có thể thiết lập tương đương một môi trường trình duyệt ảo riêng biệt. Cookie, bộ nhớ cục bộ và các tệp bộ nhớ Cache khác của mỗi tệp trình duyệt sẽ được cô lập hoàn toàn và các tệp cấu hình trình duyệt không thể rò rỉ thông tin cho nhau.

      Tạo một bản sao lưu (chẳng hạn như nhập tất cả dữ liệu đã đăng ký vào excel hoặc word để lưu), để chuẩn bị cho việc bỏ chặn và giữ tài nguyên bạn bè sau khi bị chặn.

      Các loại tài khoản hoạt động không đúng cách sau đây có nhiều khả năng bị khóa hơn:

      Địa chỉ IP liên tục thay đổi hoặc tài khoản thường xuyên đăng nhập và đăng xuất. Điều này sẽ được Facebook xác định là có nhiều tài khoản hoặc tài khoản giả mạo. Một người chỉ có thể có một tài khoản, tài khoản thừa sẽ bị khóa và khả năng lấy lại gần bằng không.

      Trong một khoảng thời gian ngắn liên tục thêm một số lượng lớn bạn bè hoặc tham gia các nhóm không liên quan. Hành vi này làm tổn hại đến trải nghiệm người dùng của Facebook và sẽ bị Facebook coi là tài khoản không thân thiện. Bây giờ Facebook đối với các hoạt động liên tục bất thường của bất kỳ tài khoản nào cũng cực kỳ nhạy cảm , và bất kỳ hoạt động nào của bạn cũng phải phù hợp, thích hợp , giống như “1 người bình thường đang vận hành”.

      Thông tin đăng ký không đúng sự thật, và đăng quảng cáo sai sự thật.

      Sử dụng tài khoản cá nhân, tạo tài khoản quảng cáo và chạy quảng cáo.

      Đừng tiếp tục thiết lập lại các tài khoản mới, điều này sẽ khiến nhóm quản lý Facebook nghĩ rằng bạn đang cố tình mở một vài tài khoản không có thật.

      Không chia sẻ tài khoản, bao gồm cả việc vận hành nhiều tài khoản trên cùng một máy tính hay là vận hành một tài khoản trên các máy tính khác nhau (địa chỉ IP khác nhau).

      Tất nhiên, bạn có thể sử dụng trình duyệt Hubstudio, có thể đăng nhập nhiều tài khoản Facebook cùng lúc, mỗi tài khoản tương ứng với một IP độc lập, môi trường trình duyệt độc lập, không liên quan đến nhau và rất an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...