Phương Pháp Điều Trị Vai trò của chất điện giải

Thảo luận trong 'UNG THƯ' bắt đầu bởi nhocsieuquay, 24/10/17.

  1. nhocsieuquay

    nhocsieuquay Đã đăng ký

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nước điện giải hay còn gọi là nước kangen là thức uống được tạo ra từ công nghệ nước tiên tiến của tập đoàn Enagic. Theo tiếng Nhật, có nghĩa là “trở về nguồn”. Những thiết bị trong máy lọc nước không chỉ lọc nước từ vòi , mà còn sản xuất nước kiềm ion hóa (nước điện giải hay nước hoàn nguyên) và nước có tính axit thông qua quá trình điện phân. Những loại nước này có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau như để uống, nấu ăn, làm đẹp và vệ sinh làm sạch.

    [​IMG]

    Mất nước xảy ra khi lượng nước bài tiết ra khỏi cơ thể cao hơn so với lượng nước cơ thể nạp vào. Tình trạng này gây phá vỡ sự cân bằng của nồng độ muối, khoáng chất và lượng đường trong máu, từ đó gây cản trở hoạt động bình thường của cơ thể.

    [​IMG]

    Nước điện giải trong sạch, lành mạnh, nước uống kiềm giàu khoáng chất, thanh lọc tất cả các tạp chất, và ion hóa thông qua dòng điện phân để thu được hydro có tính hoạt động cao sẵn sàng cho “thêm” điện tử. Những điện tử này có khả năng chống oxy hóa hết sức mạnh và hữu hiệu.

    [​IMG]

    Tất nhiên, để bù đắp cho lượng nước mất đi, bạn cần phải uống nhiều nước, ví dụ như nước lọc, nước trái cây….. nhưng bạn nên tránh thức uống chứa caffeine và có gas.

    [​IMG]

    Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bị mất nước, không nên cho trẻ uống nước lọc nhiều vì có thể làm rối loạn nồng độ các chất điện giải trong cơ thể bé. Tổ chức Y tế thế giới khuyến cáo nên cho trẻ uống một loại dung dịch để bù nước có chứa thành phần cân bằng các chất điện giải như kali, natri, clo và đường để khôi phục lại lượng dịch mất cho các bé một cách an toàn.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...