Vừa học vừa chơiVừa chơi vừa học} với game luyện nghe tiếng Anh online

Thảo luận trong 'HỌC NGOẠI NGỮ' bắt đầu bởi yen1297, 20/4/18.

  1. yen1297

    yen1297 Đã đăng ký

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bữa trước mình đi vòng vòng tìm tài liệu luyện nghe TOEIC thì tự nhiên phát hiện một game luyện nghe tiếng Anh khá thú vị.


    [​IMG]



    Cách chơi là như sau: bạn sẽ được nghe một đoạn băng đọc một câu tiếng Anh và việc bạn cần làm là lắng nghe từ còn thiếu để điền vào chỗ trống.

    Bạn sẽ có vài cơ hội để đoán từ trong chỗ trống. Nếu sai lần 1, bạn sẽ được nghe lại cả câu thêm một lần nữa. Nếu sai lần 2, bạn sẽ được nghe riêng từ cần điền vào. Nếu sai lần 3, bạn sẽ được xem nghĩa của nó luôn. Nếu không may sai hết 3 lần thì mình bị mất một "tim". Khi nào hết tim thì mình sẽ chơi lại từ đầu.

    [​IMG]



    Game luyện nghe TOEIC này vui ở chỗ bạn sẽ nghe hết câu này qua câu khác để lên level. Mỗi lần lên cấp là câu hỏi lại khó hơn một chút, level càng cao chứng tỏ bạn càng pro. Luyện nghe TOEIC kiểu này sẽ giúp bạn tiến bộ ào ào!

    Điều làm mình ngạc nhiên nhất là sau khi chơi game xong mà qua học luyện nghe TOEIC, tự nhiên mình làm bài tốt hơn hẳn, chắc là vì nghe được nhiều từ vựng hơn.

    Mình thấy có nhiều bạn quá khủng trên bảng xếp hạng, tới level 26 lận. Mình mới lên được level 10 thôi nhưng sẽ cày để tăng hạng tiếp hehe
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...