Bình Luận Vụ thảm sát 6 người trong 1 gia đình: Bé gái 18 tháng tuổi thoát nạn như thế nào?

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi trantiencong, 7/7/15.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nhờ người giữ trẻ đưa về nhà chơi nên trong đêm xảy ra vụ thảm sát, bé gái hơn 1 tuổi (con gái út của vợ chồng ông Mỹ) đã may mắn thoát nạn.
    [​IMG]
    Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường vụ án
    [​IMG]
    Hiện trường bên trong căn nhà xảy ra vụ thảm sát
    Người duy nhất thoát nạn trong vụ thảm án xảy ra tại nhà ông Mỹ là con gái út của ông Mỹ, tên thường gọi ở nhà là bé Bơ (khoảng 18 tháng tuổi). Theo nhiều nguồn tin PV Dân trí thu thập được tại hiện trường, bà Loan vốn là người giúp việc thân tín của gia đình ông Mỹ từ nhiều năm nay, sau khi vợ ông Mỹ hạ sinh con gái cách đây hơn 1 năm thì bà Loan được giao nhiệm vụ làm “vú nuôi” chăm sóc bé Bơ.

    Thường ngày, bà Loan ở lại sinh hoạt, ăn ở cùng gia đình chủ như người thân trong nhà. Tối 6/7, bà Loan đưa bé Bơ về nhà riêng của bà chơi nên khi vụ thảm sát xảy ra, cả hai người may mắn thoát nạn.

    Người dân địa phương cho biết, gia đình ông Mỹ khá giàu có nhưng sống rất chan hòa với mọi người xung quanh. Ông Mỹ và con trai Lê Quốc Anh đam mê thú chơi chim cảnh và câu cá. Mọi việc làm ăn kinh doanh và phát triển kinh tế trong gia đình đều do bà Nguyễn Lê Thị Anh Nga (vợ ông Mỹ) xử lý.

    Đến sáng sớm 7/7, bà Loan trở lại nhà ông chủ thì kinh hoàng phát hiện vụ thảm sát trên.

    [​IMG]
    13h30 thi thể đầu tiên được đưa ra bên ngoài
    Quan sát tại hiện trường, khu nhà xảy ra vụ thảm sát khá rộng với một ngôi nhà khang trang nằm sát hai khu nhà xưởng.
    Hiện Đoàn công tác của Bộ Công an, công an tỉnh Bình Dương đang gấp rút truy bắt. Tất cả các camera an ninh trong gia đình ông Mỹ được cơ quan điều tra thu giữ. Công tác khám nghiệm hiện trường, tìm dấu vân tay nghi phạm được tiến hành thận trọng.

    Đến 13h30, thi thể đầu tiên được đưa ra khỏi hiện trường, xe cứu thương chuyển thi thể nạn nhân chạy thẳng về hướng thị xã Đồng Xoài (tỉnh Bình Phước).

    Theo Báo cáo của UBND huyện Chơn Thành gửi UBND tỉnh Bình Phước về vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước) khiến 6 người chết thảm, cụ thể, lúc 7h sáng bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975, người làm công chăm lo việc nhà cho ông Mỹ) đến làm việc thì kinh hoàng phát hiện ông Mỹ và bà Nguyễn Lê Thị Anh Nga (vợ ông Mỹ) cùng Lê Quốc Anh (SN 2000 con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.

    Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường thi phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (SN 2001, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.
    Báo Dân trí tiếp tục thông tin vụ trọng án.

    Trung Kiên
    Theo Dantri.com
     
  2. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Vụ thảm sát 6 người trong 1 gia đình: Người phát hiện sự việc nói gì?

    Trưa 7/7, UBND huyện Chơn Thành đã có báo cáo nhanh gửi UBND tỉnh Bình Phước về vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại Công ty chế biến gỗ Quốc Anh (xã Minh Hưng, Huyện Chơn Thành, Bình Phước) khiến 6 người chết thảm.

    [​IMG]
    Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường
    Theo nội dung báo cáo, lúc 7h sáng, bà Đoàn Thị Cẩm Loan (SN 1975) là người làm công cho gia đình ông Lê Văn Mỹ (SN 1973) đã phát hiện sự việc kinh hoàng này. Cụ thể, khi đến nhà thấy cửa phía sau khóa, bà Loan đi lên cửa phía trước thì thấy cửa khép hờ. Bà đẩy cửa bước vào phát hiện nhiều vết máu và nhìn thấy ông Mỹ, bà Nguyễn Lê Thị Anh Nga (vợ ông Mỹ) và Lê Quốc Anh (SN 2000 con ông Mỹ) nằm chết trên nền nhà.

    Bà Loan chạy lên lầu thì phát hiện cháu Lê Thị Ánh Linh (SN 1993, con gái ông Mỹ) và Dư Ngọc Tố Như (SN 1997, cháu ông Mỹ) chết tại phòng ngủ. Bà Loan tri hô và trình báo công an. Khi công an đến hiện trường đã phát hiện thêm cháu Dư Minh Vỹ (SN 2001, cháu ông Mỹ) nằm chết ở cổng nhà. Tất cả các nạn nhân đều bị giết chết bằng phương thức cắt cổ.

    [​IMG]
    Bé Dư Minh Vỹ bị sát hại ngay cổng, nhiều khả năng bé Mỹ đang cố gắng bỏ chạy nhưng vẫn bị "sát thủ" đuổi theo giết hại
    Đến 13h chiều cùng ngày, Đoàn công tác của Bộ Công an vẫn đang phối hợp với công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường vụ thảm án.

    Theo người dân địa phương, ông Mỹ là người hiền lành, sống hòa nhã. Thời điểm vụ thảm án xảy ra, con gái út của ông Mỹ mới hơn 1 tuổi được bà Loan đưa về nhà chơi nên may mắn thoát nạn.

    Ông Nguyễn Tấn Hưng - Bí thư Tỉnh ủy tỉnh Bình Phước cho biết, hiện Tỉnh ủy đã đề nghị công an tỉnh và các lực lượng liên quan khẩn trương truy bắt các hung thủ gây ra vụ án mạng tàn độc này. Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Phước sẽ theo dõi, chỉ đạo sát sao để sớm bắt nhanh các hung thủ.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
    Người dân địa phương bàng hoàng trước vụ thảm sát kinh hoàng
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Cơ quan công an khám nghiệm rất kỹ hiện trường vụ trọng án
    Đại tá Trần Thắng Phúc- Giám đốc công an tỉnh Bình Phước nhận định, qua khám nghiệm hiện trường ban đầu, đây là vụ án giết người cướp tài sản. Nạn nhân bị trói chặt chân và đều bị cắt cổ chết. Công an đang khẩn trương khoanh vùng, truy bắt hung thủ".

    Dân trí sẽ tiếp tục thông tin vụ trọng án này.

    Trung Kiên

     
    Chỉnh sửa cuối: 7/7/15
  3. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Thảm sát kinh hoàng 6 người trong 1 gia đình

    sáng 7/7, người dân xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước bàng hoàng chấn động trước cái chết thảm của 6 người trong Công ty chế biến gỗ Quốc Anh nằm trên địa bàn.

    11h30
    cùng ngày, phóng viên có mặt tại hiện trường cho biết, Đại tá Trần Thắng Phúc, Giám đốc công an tỉnh Bình Phước đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo điều tra vụ việc.


    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Người dân tập trung rất đông quanh hiện trường để theo dõi vụ việc

    Tại hiện trường, toàn bộ khu vực xảy ra vụ thảm sát đã bị phong tỏa. Các lực lượng chức năng gồm nhiều đơn vị nghiệp vụ của Bộ Công an phía Nam, Công an tỉnh Bình Phước, Viện KSND tỉnh Bình Phước … đang khám nghiệm hiện trường.

    Các nạn nhân được xác định gồm: ông Lê Văn Mỹ (48 tuổi), bà Nguyễn Thị Ánh Nga (44 tuổi, vợ ông Mỹ), 2 con là Lê Ánh Linh (22 tuổi), Lê Quốc Anh (15 tuổi) và 2 người cháu là Dư Ngọc Tố Như (18 tuổi) và Dư Minh Vĩnh (14 tuổi).[​IMG]
    [​IMG]
    Cảnh sát bảo vệ hiện trường vụ án mạng kinh hoàng
    Sáng nay, công an địa phương đã phong tỏa hiện trường nghiêm ngặt, chờ các lực lượng chức năng công an tỉnh Bình Phước và các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Khoa học hình sự làm rõ.

    Thông tin ban đầu, có 6 người được phát hiện đã chết tại hiện trường với nhiều thương tích trên người. Trong đó, 5 người bị chết trong nhà. Một em bé khoảng 10 tuổi được phát hiện chết gần tường rào với vết cắt trên cổ. Riêng con gái út của chủ nhà (hơn 1 tuổi) may mắn thoát nạn.

    Hiện trường có nhiều xáo trộn, cơ quan chức năng bước đầu phán đoán đây là một vụ giết người cướp của.

    Chủ nhà (cũng là một nạn nhân) là một trong những người kinh doanh gỗ thuộc hạng “đại gia” ở địa phương.

    [​IMG]
    Vụ án gây chấn động cả khu dân cư
    Trước vụ án mạng có tính chất vô cùng nghiêm trọng, Đoàn điều tra Bộ Công an đã đến hiện trường thực hiện khám nghiệm, điều tra.

    PV Dân trí tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất của vụ trọng án.

    Trung Kiên
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...