Vụ bé trai rơi từ tầng 10: “Cò ơi, mẹ đây đừng sợ...”

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi trantiencong, 12/8/15.

  1. trantiencong

    trantiencong Sống để hưởng thụ Thành viên BQT CEO/FOUNDER

    Bài viết:
    1,221
    Đã được thích:
    338
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Khi sự việc đau lòng xảy ra, người mẹ đang đứng trước cửa nhà nhưng không hề biết con trai mình bị rơi từ tầng 10 xuống đất...
    Sáng sớm nay (12/8), chúng tôi có mặt tại căn hộ 1012, nhà NƠ 4A, khu bán đảo Linh Đàm (Hà Nội) để tìm hiểu nguyên nhân sâu xa về vụ tai nạn thương tâm khiến cháu Phong, 7 tuổi bị rơi từ ban công xuống đất vào chiều hôm qua.

    Anh Trần Văn Khí, hơn 50 tuổi, bố của nạn nhân đang tất tưởi vận bộ quần áo để trở lại bệnh viện chăm bé sau một đêm thức trắng.

    Dù tinh thần đang bấn loạn, người đàn ông với vẻ mệt mỏi, rầu rĩ đã trao đổi với PV ít phút chóng vánh. Anh Khí đưa chúng tôi ra ban công và chỉ vào nơi bé Phong trèo qua rồi nói:

    “Lúc con tôi bị nạn, tôi không có nhà. Chỉ ít phút tôi lơ đãng vì công việc mà cháu bị tai nạn".

    [​IMG]
    Nạn nhân bị rơi từ tầng 10 của tòa nhà này.

    Kể lại sự việc, bà Nguyễn Thị Lễ, Tổ trưởng dân phố 24 (Tòa nhà NƠ 4A), cũng là người chứng kiến sự việc cho hay:

    “Tôi đang ở ngay bên cạnh, nghe thấy tiếng kêu rầm, chạy sang quán cà phê thì thấy 2 nhân viên cùng khách hàng đang sơ cứu cho thằng bé.

    Tôi nhận ra cháu Trần Hải Phong, 7 tuổi, là con của anh Khí. Sau đó, tôi chạy ngay lên tầng, lúc này trước cửa đang có mẹ của bé và vài người nữa vẫn đang đứng ngoài gọi nó mà không hay biết sự việc thương tâm vừa xảy ra”.

    Theo bà Lễ, trước khi xảy ra sự việc, mẹ của nạn nhân là chị Nghiêm Thị Dũng, 50 tuổi, vừa đón đứa con gái đi học về. Lúc này, cửa vào căn hộ 1012 được khóa ở lớp cửa sắt, nhìn vào bên trong chị Dũng vẫn thấy con đang xem tivi.

    “Khi mở khóa, chị Dũng thấy bị kẹt và có mắng con rằng nhét gì vào mà khó mở. Thằng bé bỏ chạy vào trong, nghĩ nó trốn đâu đó, chị Dũng vẫn gọi “cò ơi, cò ơi, mẹ đây đừng sợ...”.

    Lúc này, tôi lên đến nơi và một anh ở tầng dưới cũng lên để báo tin dữ", bà Lễ nói.

    Một nhân viên quán "Hà Nội cà phê" ở tầng 1 tòa nhà NƠ 4 A cho biết, sau tiếng động lớn làm thủng mái tôn, bé trai bị rơi trúng hai chiếc ghế và văng vào cạnh bàn, khiến một góc mặt bàn bằng đá bị vỡ. Ngay lúc đó, mọi người đến sơ cứu và đưa nạn nhân đi bệnh viện.

    Mái tôn của quán cà phê dưới tầng 1 bị thủng do nạn nhân rơi xuống.

    Bà cũng cho biết, những người trong tòa nhà biết về cháu Phong và gia đình anh Khí, chị Dũng đều nhận xét, cháu Phong rất hay chạy nhảy.

    Nói về tính tình của con mình, anh Khí cũng thừa nhận bé Phong nghịch ngợm khác thường so với những đứa trẻ cùng trang lứa.

    Theo quan sát của PV, chiếc ban công căn hộ của gia đình anh Khí cao khoảng hơn 1 mét (nguyên bản thiết kế, khoảng 80 cm từng xây và 40 cm song sắt).

    Bên cạnh có một chiếc khung phơi quần áo bằng inox và xoong nồi xếp ngay ngắn thành từng tầng. Đây có thể là điều kiện thuận lợi để nạn nhân trèo qua hàng rào ban công.

    Các bác sỹ cho biết, nạn nhân Trần Hải Phong đang trong tình trạng rất nguy kịch, hai tay, hai chân của em đều bị gãy, giập thận và tụ máu ở não.

    Được biết, gia đình anh Trần Văn Khí, chị Nghiêm Thị Dũng không mấy khá giả. Hàng ngày, anh Khí đi làm bảo vệ cho cửa hàng xăng dầu Hà Sơn Bình. Còn chị Dũng ở nhà, kiêm thêm công việc làm kế toán cho các công ty tư nhân.

    Bà Nguyễn Thị Lễ thông tin thêm, tổ dân phố sẽ có kế hoạch bàn bạc và quyên góp ủng hộ cho gia đình nạn nhân trong thời gian tới, để phần nào giúp họ vơi đi nỗi đau và gánh nặng kinh tế.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...