Vớ y khoa đến từ thương hiệu Relaxsan – Ý

Thảo luận trong 'Mẹo vặt' bắt đầu bởi msmobilehuan, 8/5/18.

  1. msmobilehuan

    msmobilehuan Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0
    Một trong số những loại bệnh đáng nói ở nhân viên văn phòng thường mắc phải, đó là chứng suy giãn tĩnh mạch chân. Vì thế, việc mua vớ y khoa (vớ trị giãn tĩnh mạch) để phòng ngừa hay hỗ trợ chữa bệnh là điều rất được quan tâm.
    Vì sao lại bị suy giãn tĩnh mạch?

    Với tính chất công việc của nhân viên văn phòng thì việc ngồi hay đứng lâu một chỗ là thường xuyên xảy ra, chính vì thế tình trạng này tích tụ dần dần trở thành một căn bệnh gọi là suy giãn tĩnh mạch. Việc đứng hay ngồi lâu sẽ khiến máu trong các mạch bị ứ đọng, không lưu thông được, gây chèn ép lên da thể hiện qua những triệu chứng như tê chân, phù chân hay chân có mạch mạng nhện… Nếu không điều trị kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng, có thể bị vỡ mạch máu ở chân gây liệt chi, khả năng di chuyển bị hạn chế, khó khăn.
    [​IMG]
    Vớ y khoa đến từ thương hiệu Relaxsan – Ý

    Suy giãn tĩnh mạch có thể điều trị và phòng ngừa được bằng những liệu pháp dân gian cũng như sử dụng công nghệ y học hiện đại. Ví dụ như vớ y khoa Relaxsan hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa các dấu hiệu của suy giãn tĩnh mạch được tin dùng rộng rãi như hiện nay.
    Vớ y khoa Relaxsan là loại vớ y tế có tác dụng đẩy áp lực máu lưu thông ở chân dễ dàng hơn. Vớ tạo sức ép từ vùng đầu gối xuống tới cổ chân và lực đàn hồi vào vùng bắp chân giúp làm giãn nở các mạch máu, điều hòa khí huyết trôi chảy nhờ đó hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch cho người bệnh.
    Đến từ thương hiệu Ý, vớ y khoa Relaxsan sẽ là một liệu pháp chữa trị hiệu quả cho những người thường xuyên làm việc trong văn phòng mà phải đứng hay ngồi lâu.
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...