[HN] Cần thuê nhà văn phòng ảo cho thuê ở quận 3

Thảo luận trong 'Thuê và cho thuê nhà' bắt đầu bởi danglanh06, 26/9/16.

  1. danglanh06

    danglanh06 Đã đăng ký

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Với nhu cầu tăng về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo , công ty Đồng Hành Xanh ra đời với mục tiêu cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng ảo - văn phòng chia sẻ tốt nhất và đặc biệt là cho thuê văn phòng ảo tại quận 3

    Văn phòng ảo - khuynh hướng mới

    [​IMG]



    dịch vụ văn phòng ảo đã có quá trình phát triển từ rất lâu ở nhiều nước phương tây và nó thực sự phát triển việt nam vào năm 2006. Trong những năm đầu văn phòng ảo xuất hiện tại nước ta nhiều doanh nghiệp gặp phải tình trang bở ngỡ về loại hình văn phòng mới này

    Một trở ngại lớn nhất của văn phòng truyền thống là: Đối với những nghiệp mới thành lập , những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì việc đầu tư thuê một văn phòng truyền thống , đầu tư trang thiết bị , thiết kế văn phòng , máy lạnh , internet…. tồn tại nhiều phí tổn nảy sinh khác nữa. Chừng đó cũng đủ điều kiện để các chủ doanh nghiệp đau đầu.

    Nếu nhân sự doanh nghiệp bạn ít? Thuê văn phòng truyền thống thì không sử dụng hết công suất? thì tại sao không tìm đến thuê văn phòng ảo hiện đang rất HOT hiện tại

    Với việc thuê văn phòng ảo tất thảy những điều lo lắng trên của bạn không thành vấn đề và sẽ được giải quyết êm thấm , bạn không để ý phải bận lòng bất cứ điều gì , chỉ cần tập trung vào hoạt động kinh doanh chủ chốt của mình.

    Với chi phí rất thấp , thấp hơn so với thuê văn phòng truyền thống , điểm đặc biệt của dịch vụ này là bạn chỉ trả tiền cho những dịch vụ , tiện ích mà bạn sử dụng , điều này thì đối với loại hình văn phòng truyền thống thì cực kỳ lãng phí.

    [​IMG]



    văn phòng ảo giá rẻ quận 3 - giảm được phí tổn

    Với địa chỉ nằm tại quận 3 thành phố và được toạ lạc trong toà nhà lớn và trên trục đường chính rất thuận tiện cho việc giao thiệp. Đây cũng là địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh tuyệt vời , một địa chỉ vàng của thành phố.

    Từ khi ra đời đến này , văn phòng ảo đã thực sự phát triển và bùng nổ , bởi thế khách hàng có khả năng tự lựa chọn cho mình một địa chỉ văn phòng hợp lý cho doanh nghiệp mình

    Văn phòng ảo giá rẻ tại Đồng Hành Xanh

    Với văn phòng ảo giá rẻ tại quận 3 giúp doanh nghiệp tiết kiệm đến 80% chi phí thuê văn phòng. Đây chính là con số cụ thể báo cáo trên thị trường doanh nghiệp hiện nay. Dịch vụ này chính là cứu cánh cho những doanh nghiệp đang rơi vào thời điểm khủng hoảng , hoặc thiếu vốn đầu tư.

    Đối tượng mà mô hình văn phòng này hướng đến là những doanh nghiệp mới thành lập , thiếu vốn đầu tư , những doanh nghiệp vừa , nhỏ có số lượng nhân viên ít. những công ty , doanh nghiệp ở xa muốn đặt chi nhánh , văn phòng đại diện , văn phòng ảo chính là sự lựa chọn phù hợp cho những doanh nghiệp này vừa giảm chi phí những vẫn có được môi trường làm việc đúng chuẩn chuyên nghiệp.
     
  2. levantrung297

    levantrung297 Đã đăng ký

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    0

Chia sẻ trang này

Đang tải...