Vì sao thùng nhựa trở nên phổ biến ở Việt Nam

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi babycuame, 12/2/20.

  1. babycuame

    babycuame Đã đăng ký

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Thùng nhựa đã được cho ra đời từ rất lâu. Vốn là dòng sản phẩm có lịch sử hình thành và phát triển lâu đời. Cho đến tận hiện nay, dòng sản phẩm này vẫn luôn được nâng cấp và ngày càng yêu thích với nhu cầu sinh hoạt của mọi người hơn.

    Là một dòng sản phẩm đầy đủ là chạy theo chiều dài lịch sử của dân tộc Việt Nam chúng ta. Nên hôm nay, mình xin đem đến bài viết nói về lịch sử hình thành của thùng nhựa hiện nay và những nguyên nhân khiến cho dòng sản phẩm này trở nên rộng rãi tới vậy.

    Mời mọi người hãy cùng theo dõi nhé!!!

    1.Lịch sử hình thành thùng nhựa
    Quay ngược thời gian tới những năm mà người dân chúng ta vẫn còn chưa biết định nghĩa thành thị là như thế nào. Lúc bấy giờ, các vật dụng dùng cho cho những nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của mọi gia đình là: thau nhôm, lu/thùng hay các sản phẩm gia công làm từ gốm… ngoài ra lu và thùng thì những sản phẩm còn lại có một mức giá có thể nói là khá cao so với người Việt Nam lúc này. Và cứ theo thời gian, dòng sản phẩm này lại được tiến hóa thêm một chút. Từ những dòng sản phẩm trơn thì nay có thêm hoa văn, họa tiết rất sặc sỡ, phong cách và rất đa dạng về bề ngoài thiết kế. Cho đến tận khi trải qua thời kỳ đô hộ, nhựa được người Việt Nam biết đến như là một loại chất liệu trù phú và có thể áp dụng lên nghành công nghiệp chế tạo. Và từ các kinh nghiệm đúc kết, thùng nhựa được thành lập và vẫn được tiếp tục tăng trưởng cho đến ngày hôm nay.



    2.Nguyên nhân phổ biến
    2.1 Giá bán sản phẩm vô cùng hợp lý

    Thùng nhựa trong khoảng thời gian 10 năm đổ lại đây, được sản xuất từ các dây chuyền sản xuất hiện đại. Nhưng giá thành khi tới tay người tiêu sử dụng lại rất logic và phải chăng. Điều này còn hoàn toàn yêu thích với nền kinh tế tại Việt Nam giúp cho người dân dễ dàng tiếp cận và sở hữu dòng sản phẩm này hơn.

    2.2 Dễ dàng áp dụng trong đời sống
    Thùng nhựa hiện nay có thể nói là quá đa dạng và rộng rãi vì đông đảo nhà nhà đều trang bị sẵn cho mình một chiếc thùng nhựa cho nhu cầu đựng nước sinh hoạt. Nhưng đó chỉ là nhu cầu cơ bản, với một số người có thể làm thùng đựng thực phẩm, trang trang bị cá nhân hay cho các em học sinh đựng đồ chơi thì đều hoàn toàn phù hợp.

    2.3 Mẫu mã và kích thước đa dạng
    Mang cho mình ngôn ngữ kiểu dáng vô cùng hài hòa và đơn thuần. Nhưng sản phẩm này là có thể sở hữu nhiều bề ngoài cũng như kích thước khác nhau: nào là thùng nhựa trọn rồi thùng nhựa vuông… nào là thùng đựng 120l cho tới thùng chứa 220L… rồi còn chưa đề cập màu sắc chủ đạo lại vô cùng thời trang và vượt trội với: màu đỏ, màu cam, màu trắng… phương thức mẫu mã này một phần giúp cho sản phẩm tạo nên tính thân thiện và dễ dàng tiếp cận đến khách hàng hơn. Phần khác là để đáp ứng được hầu hết đa số những nhu cầu sinh hoạt mà người dân cần từ đựng nước thô sơ đơn thuần cho tới lưu trữ nguồn thực phẩm to lớn…

    2.4 Chất liệu chế tạo thùng nhựa đáng tin cậy
    Với chất liệu nhựa chính phẩm PP hay HDPE, thùng nhựa đã không quá khó khăn khi mang lại cho quý khách một sản phẩm có độ bền cao và vô cùng an toàn khi dùng. Tránh được những tác động từ môi trường như điều kiện thời tiết hay các đợt tấn công từ côn trùng nên đem đến cho sản phẩm sự kiên cố và bền bỉ cũng như tuổi thọ lâu dài. Không như các loại nhựa độc hại khác, nhựa chính phẩm ko cho phản ứng với kỳ một loại thực phẩm nào. Và điều đó có nghĩa là sẽ đảm bảo duy trì được 100% chất lượng thực phẩm và nước uống của bạn ở bên trong thùng nhựa.

    Với 4 nguyên nhân trên “rẻ - đa năng – đa dạng và an toàn” nên thùng nhựa đã nhanh chóng lấy được lòng tin và thiện cảm từ người tiêu sử dụng Việt và qua đó ngày càng trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng người Việt hiện tại. Vậy là trên đây mình đã chia sẽ tới những bạn bài viết về sự hình thành của thùng nhựa cũng như cách thức mà nó đã được phổ biến tại Việt Nam như thế nào!!!

    Thế những bạn nghĩ sao về bài viết của mình. Nếu có thì hãy vui lòng để lại ý kiến dưới phần bình luần để bọn mình tiếp thu và ngày càng hoàn thiện hơn nhé!!!
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...