Vì sao tổ yến sào lại có giá tốt cao?

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ' bắt đầu bởi thangbka92, 19/9/19.

  1. thangbka92

    thangbka92 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,788
    Đã được thích:
    0
    tại sao tổ yến sào lại có giá mua cao?


    tại sao tổ yến giá tiền cao là món ăn bồi dưỡng cho sức khỏe tốt của mọi đối tượng. Bên cạnh đó, đây là thực phẩm có giá mua rất cao không hề người nào cũng có thể tìm và sử dụng do giá cả đắt đỏ.
    Tổ yến được hình thành trong khoảng công đoạn xây tổ của chim yến. Thường cứ vào mùa sinh sản, chim yến đực sẽ xây tổ bằng nước bọt và tạo ra các tổ yến có hình dáng kì lạ. Song những tổ yến này phát triển thành 1 dược liệu rất tích cực cho khỏe mạnh của người.
    Dù khiến cho tổ bằng nước bọt nhưng tổ yến lại rất sạch sẽ vì trong công đoạn săn mồi, ăn sâu bọ. Và đặc trưng chim yến ko đậu mà treo mình lửng lơ trên ko trung.
    [​IMG]
    Chim yến thường hội tụ bởi các vách đá cao và treo ngược mình lên những vách đá đó. Chính do vậy tổ yến được xây trên các vách đá.
    Với đặc điểm là tổ yến cheo leo trên vách đá nên việc khai thác cạnh tranh và hiểm nguy, rất mất thời kì.
    trong công đoạn khai thác tổ yến, nếu như ko chăm chút sẽ khiến tổ yến bị tan vỡ vụn cân lưu ý thời kỳ lấy tổ yến cũng rất cầu kỳ, mất thời kì. Hiện tại cũng là 1 phía trong những căn nguyên khiến tổ yến sào lại có giá cao?
    “TỔ YẾN SÀO nhiều CÔNG DỤNG CHO SỨC KHỎE”
    Tổ yến sào giá tốt cao là thực phẩm rất bồi bổ, thấp cho Sức khỏe vì nó có nguồn gốc dinh dưỡng cao.
    phía trong yến sào có hơn 18 loại axit amin cần phải có và 31 yếu tố quý hãn hữu. Đặc trưng có những dòng axit amin mà thân thể ko tự tổng hợp được.
    không những thế những sản phẩm được chế biến từ yến sào có thể sử dụng cho nhiều đối tượng như người cao tuổi, trẻ nhỏ, nữ giới có thai, con người bệnh…
    Tổ yến có công dụng rất tích cực đối với nữ giới, tinh chế threonine hình thành nên elastine và collagen. Chổ này là hai hợp chất có tác dụng tích cực tới dung nhan, giúp làn da phát triển thành tươi trẻ, mịn màng.
    cùng lúc những tính chất nhân sâm của tổ yến còn làm giảm mệt mỏi, bít tất tay. Tăng khả năng đàm luận chất, tăng cường miễn nhiễm, cải thiện chức năng tim và giảm huyết áp. Đặc biệt, tổ yến sào là dòng thực phẩm rất tích cực cho đàn bà sau sinh giúp hồi phục sức khỏe tốt mau chóng.
    Yến sào tà tà cái dược chất rất tích cực đối với người già có sức đề kháng yếu, dễ cảm nhiễm mắc bệnh khi đổi thay thời tiết.
    không những thế sử dụng yến sào sẽ giúp thân thể dễ tiêu hóa, dễ kết nạp. Do đó, sử dụng yến như 1 chiếc thuốc bổ bỗng dưng để tăng cường Sức khỏe.
    Với những trị giá dinh dưỡng xuất sắc này của tổ yến sào cũng là nguyên nhân khiến cho giá mua của tổ yến sào đắt như vậy.
    “TỔ YẾN SÀO CÓ bảng giá nghiêng ngả từ một.5 TRIỆU đến 10 TRIỆU”
    Trên thị trường ngày nay, tổ yến sào có giá tốt chao đảo từ một.5 triệu VNĐ – trên 10 triệu VNĐ. Bạn có thể tham khảo giá tốt của những chiếc yến sào hiện nay.
    [​IMG]
    Bạch yến: có bạch yến bể sợi, bạch yến rút lông, bạch yến thẻ thô, bạch yến thô đảo, bạch yến thô, bạch yến tinh luyện cao cấp, chân bạch yến… Mỗi sản phẩm sẽ có giá mua khác nhau, chao đảo trong khoảng một.800.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ với bạch yến thô đảo.
    Hồng yến: có các loại hồng yến bế sợi, chân hồng yến, hồng yến thô đảo… các sản phẩm có giá rẻ nghiêng ngả từ 2.100.000 VNĐ – 11.550.000 VNĐ.
    Huyết yến: huyết yến tinh chế có giá tốt nao núng 8.000.000 VNĐ. Tham khảo thêm :https://twitter.com/nguynthu9/status/1174512754679398401
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...