Vì sao sữa Nhật lại được yêu thích tại Việt Nam?

Thảo luận trong 'Sữa cho Bé' bắt đầu bởi Hoàng Huy, 16/9/19.

  1. Hoàng Huy

    Hoàng Huy Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay ở Việt Nam nhiều mẹ bỉm sữa đọc được thông tin trên mạng vì sữa nhật nên thi nhau mua về cho con sử dụng và tiếng lành đồn xa dần dần nhiều mẹ thay vì sử dụng hàng nội địa đã chuyển sang sử dụng sữa nhật cho con mình, vậy lý do gì khiến nhiều bà mẹ Việt lại yêu thích sữa nhật đến như vậy?

    Sữa nhật uy tính và chất lượng

    Nói đến nước Nhật người ta sẽ liên tưởng đến những mặt hàng chất lượng và uy tính, các mặt hàng được sản xuất trên "xứ sở mặt trời mọc" này đều được kiểm định rất nghiêm ngặt nhất là các sản phẩm dành cho trẻ em như sữa chẳng hạn, từ khâu nguyên liệu đến khâu đóng gói đều được kiểm định rất nghiêm ngặt nên chất lượng của sản phẩm nước này luôn được đánh giá cao.

    [​IMG]

    Cung cấp dinh dưỡng cho bé toàn diện

    Sữa nhật luôn lấy "sữa mẹ" làm gốc để sản xuất sao cho giống với sữa mẹ nhất, những sản phẩm sữa được sản xuất tại Nhật luôn đảm bảo về chất lượng bổ sung các thành phần dinh dưỡng phong phú cho bé hoàn thiện sự phát triển và các chất dinh dưỡng này được nhà sản xuất cân đo đong đếm rất kỹ lưỡng tránh thừa chất hoặc thiếu chất mọi thứ đều cân bằng.

    Sữa nhật cung cấp các dưỡng chất cần thiết như các khoáng chất, vitamin, DHA, ARA để hỗ trợ không chỉ về thể chất mà còn phát triển cả về trí não kèm theo đó là hỗ trợ hoàn thiện đường tiêu hóa của trẻ sơ sinh và tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

    [​IMG]

    Sữa nhật không làm bé nhà bạn béo quá mức hay tăng cân một cách đột ngột như sữa ở Châu Âu nói chung là sữa Nhật không hỗ trợ nhiều giúp bé tăng cân tuy nhiên họ lại trú trọng phát triển chiều cao và trí nào đồng thời tăng cường hệ miễn dịch cho bé.

    Sữa nhật mát phòng chống táo bón

    Sữa nhật còn được gọi với cái tên khác là sữa mát do chứa thành phần giúp tăng cường lợi khuẩn giúp cân bằng hệ vi sinh đường ruột, hỗ trợ hoàn thiện đường tiêu hóa, giúp bé hấp thu dưỡng chất và ouput tốt hơn vì thế sữa Nhật sẽ không gây nóng hoặc táo bón cho bé.

    [​IMG]

    Mùi vị giống sữa mẹ nhất

    Nhiều mẹ Việt hiện nay ưu tiên chọn sữa Nhật cho con dù giá cả tương đối đắt do sữa Nhật có vị giống sữa mẹ nhất rất thích hợp để đổi sữa cho bé, cả công thức và mùi vị đều giống sữa mẹ nên bé sẽ không có biểu hiện khó chịu khi uống sữa công thức hoặc bỏ sữa mẹ.

    [​IMG]

    Tiện lợi khi sử dụng

    Sữa Nhật tiện lợi ở chỗ ngoài dạng bột trong hộp như thường lệ nhà sản xuất còn sản xuất thêm dạng thanh nén cô đặc chia thành từng viên nhỏ thuận tiện cho mẹ khi phải canh sữa để pha cho con.

    [​IMG]

    Tuy ở dạng viên nhưng các mẹ đừng lo lắng là sẽ khó tan, dạng viên nén nhưng sữa tan rất nhanh trong nước chỉ cần lắc nhẹ là sữa sẽ tan hết và chất lượng vẫn như sữa bột bình thường không khác gì cả.

    Dạng viên này sẽ rất thuận lợi khi mẹ dắt bé đi du lịch hoặc gửi cho cô giáo chăm con pha cho con uống rất tiện lợi, thay vì mang cả một hộp sữa to thì nay mẹ chỉ cần mang dạng thanh rất nhỏ gọn và tiện lợi.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...