Vì sao nam giới luôn thích dây lưng da cá sấu xịn

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi duongthisinh, 20/3/20.

  1. duongthisinh

    duongthisinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Là dòng dây lưng da cá sấu xịn dây liền, chất liệu da cá sấu nhập khẩu chính hãng nên dòng thắt lưng nam da cá sấu khi muốn chọn hàng chuẩn người tiêu dùng cần lưu ý những điều căn bản sau:

    - Tìm kiếm sản phẩm được làm từ vân da bụng, gù lưng, đuôi, chân .. cá sấu riêng biệt để chắc chắn rằng đó không phải là hàng “pha trộn”;

    [​IMG]

    - Nên chọn dây lưng cá sấu liền vì nếu là người chuộng đồ da, yêu thích các sản phẩm da thật độc đáo chắc chắn bạn sẽ thấy “nhàm chán” vì các mẫu dây nối do không có sự xuất sắc tuyệt đối như dòng dây liền và sự tinh xảo chuyên sâu;

    [​IMG]

    - Nếu như các dòng dây nội địa cũng được chào đón nồng nhiệt, nhưng vì khái niệm “sính đồ ngoại” vì nhiều người vẫn thường cho rằng hàng nhập khẩu vẫn tốt hơn là hàng nội, chính vì thế khi các mẫu sản phẩm được nhập khẩu chất liệu da cá sấu giúp bạn tự tin lên gấp nhiều lần thì lời khuyên dành cho bạn sẽ là ưu tiên hàng đầy là chọn da thật 100%, tiếp đến mới là chọn hàng nhập khẩu hay hàng nội địa nhưng phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

    [​IMG]

    Vì là dòng thắt lưng nam khá đặc biệt khi có chất liệu da cá sấu – loài động vật có sức mạnh thuộc top đầu dưới nước. Chính vì lẽ đó mà nhiều cơ sở sẵn sàng lừa dối khách hàng để “treo đầu dê, bán thịt chó” – nghĩa là quảng cáo là hàng cá sấu xịn nhưng khi mua về dùng chỉ thời gian ngắn những lỗi không mong muốn như nổ, bong, tróc .. của lớp ngoài dây lưng sớm xuất hiện, và bạn sẽ phải từ bỏ chiếc dây lưng đó để kiếm tim 1 mẫu khác. Sự bực tức là điều khó tránh vì phải bỏ ra 1 khoản tiền lớn nhưng mang về 1 sản phẩm kém chất lượng.

    [​IMG]

    Gợi ý dành cho người tiêu dùng khi muốn mua sản phẩm làm từ da thật cao cấp, được nhiều người tin dùng là lựa chọn top 3 những địa chỉ ít khi làm khách hàng phiền lòng nhất hiện nay trong làng da thật – và đồ da Tâm Anh là một trong số đó.

    Tâm Anh mang tới những sản phẩm làm từ da thật 100%, cùng chế độ bảo hành 12 tháng cho sản phẩm, đổi trả 15 ngày đầu sau khi nhận sản phẩm, đền gấp 10 lần giá trị sản phẩm nếu phát hiện giả da.

    Lựa chọn thắt lưng cá sấu nguyên con tại đồ da Tâm Anh để luôn yên tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

    >> Địa chỉ mua sản phẩm thắt lưng nam da cá sấu dây liền tại Tâm Anh: https://tamanh.net/that-lung-nam-da-ca-sau-day-tron-dta1400-07b-t-cf.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...