Vì sao nên cho trẻ học lập trình robot

Thảo luận trong 'Dạy con học' bắt đầu bởi kidtalent.edu, 5/1/17.

  1. kidtalent.edu

    kidtalent.edu Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn e rằng con bạn còn quá trẻ để học lập trình? Hãy nghĩ lại nhé!

    Coding (còn gọi là lập trình hay phát triển) là phạm trù với máy tính, ứng dụng, điện thoại hoặc trang web... những gì bạn muốn nó làm. Một số nhà giáo dục và các chuyên gia coi nó là một chủ đề rất quan trọng mà mỗi đứa trẻ cần phải biết những điều cơ bản để trở nên nổi trội trong thế giới thay đổi nhanh chóng của chúng ta.
    Những đứa trẻ hai tới ba tuổi có thể học hỏi những nền tảng của mã hóa và các lệnh máy tính thậm chí trước khi họ có thể viết và đánh vần các từ.

    TƯƠNG LAI SÁNG CỦA NHỮNG NHÀ LẬP TRÌNH
    Học lập trình để trực tiếp chuẩn bị cho nghề nghiệp của mình, giống như các nhà thiết kế web, phát triển phần mềm và kỹ sư người máy, họ đều là những đứa trẻ có năng khiếu hoặc bằng sự tiếp xúc sớm với lập trình robot. Robot học và lập trình đóng vai trò rất quan trọng trong đời sống hiện đại, ngày nay là đời sống sản xuất và công nghệ nano nhưng tương lai là những robot giúp vươn ra vũ trụ.

    [​IMG]

    THÔNG QUA MÃ HÓA TRẺ BIẾT CÁCH THẾ GIỚI VẬN HÀNH
    Ngày nay, máy tính có liên quan đến gần như tất cả các khía cạnh của cuộc sống của chúng ta, từ truyền thông và giáo dục truyền thông xã hội, ngân hàng, thông tin, an ninh và mua sắm. Máy tính nối mạng có khả năng kiểm soát nhiệt ngôi nhà của chúng tôi 'và ánh sáng, chiếc xe của chúng tôi và hồ sơ sức khỏe của chúng ta. Tất cả những điều đó do một phần thành tựu từ việc mã hóa, thế giới dễ hiểu hơn. Thông qua lập trình trẻ lại có một cách tiếp cận đến sự hình thành của vạn vật.

    HỌC LẬP TRÌNH GIÚP TRẺ THÊM KỸ NĂNG MỀM VÀ TƯ DUY NHANH NHẸN NHƯ MÁY TÍNH
    Các kỹ năng đi kèm với chương trình máy tính giúp trẻ em phát triển những cách suy nghĩ mới và kỹ thuật giải quyết vấn và nuôi dưỡng tư duy các lĩnh vực khác. Tư duy lập trình cho phép trẻ mẫu giáo để nắm bắt các khái niệm như các thuật toán và công nghệ tự động, khi họ không hiểu những điều kiện, họ sẽ tìm hiểu các khái niệm cơ bản (và nếu các bậc cha mẹ không hiểu những điều khoản này, bài viết của Mother Jones sẽ giải thích làm sao để đưa một công thức cho bữa ăn tối).

    CÁC MÃ LẬP TRÌNH KHÁ THÚ VỊ VÀ GIÚP TRẺ HỌC NGÔN NGỮ TỐT HƠN

    Ngoài những lý do thiết thực cho việc học làm thế nào để viết mã, có một thực tế rằng việc tạo ra một trò chơi hoặc hoạt hình có thể đem lại vui vẻ cho trẻ em. Trò chơi và các ứng dụng sử dụng ngôn ngữ lập trình trực quan sẽ dạy cho trẻ em lập trình logic và có được những ý tưởng trước khi họ biết làm thế nào để đọc. Chúng ta đều đã biết rằng sẽ tốt hơn để học ngôn ngữ khi bạn là một đứa trẻ.

    Tham khảo từ: http://www.kidtalent.edu.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...