Kinh ngiệm Vì sao nên chọn căn hộ nghỉ dưỡng khi đi du lịch Vũng Tàu?

Thảo luận trong 'DU LỊCH' bắt đầu bởi daithinhphat, 15/10/18.

  1. daithinhphat

    daithinhphat Đã đăng ký

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Người nào đi du lịch đều e ngại không biết tại đâu lưu trú để phải chăng, chất lượng căn hộ, luôn đầy đủ cũng như an ninh được an toàn. Từ hiện nay du khách chẳng hề lo âu nữa khi đến với căn hộ biển Vũng Tàu - RubyTower.
    tại sao nên chọn căn hộ nghỉ dưỡng khi đi đến Vũng Tàu du lịch?



    Biển Vũng Tàu được xem là địa điểm du lịch mà bất kì người nào cũng muốn thăm quan, đặc thù là những du khách tới từ phía Nam. Vào các thời điểm cuối tuần hay mùa nghỉ dưỡng thì tại Vũng Tàu có khu vui chơi khu mua mua nào cũng đông đúc người. Ai đi du lịch đều e sợ không biết tại đâu đang ký tạm trú để thấp, chất lượng phòng ốc chất lượng, luôn tiện nghi rất nhiều cũng như an ninh được an toàn. Trong khoảng hiện giờ du khách chẳng hề lo lắng nữa khi đến với căn hộ biển Vũng Tàu - RubyTower. Với tầm nhìn hướng ra biển hưởng thụ làn gió mát cùng bầu không khí trong lành, tạo nên không gian thả sức, đầm ấm bên gia đình. Tại sao nên chọn Ruby Tower? Vì tại đây tập hợp phần lớn các ưu điểm xuất sắc dành cho du khách lúc tới với Vũng Tàu. Hãy cùng nhìn qua những ưu điểm dưới đây nhé!

    [​IMG]
    1. Vị trí


    Nằm ở vị trí thuận lợi, ở trung tâm thành phố Vũng Tàu, nhộn nhịp và đông vui. Giáp biển chỉ cách 7 phút đi bộ và có đi qua công viên Thỏ Trắng nổi danh của thành thị biển. Cách những điểm nghỉ dưỡng không quá 10 phút đi xe như tượng chúa giang tay, Bạch Dinh, Mũi Nghinh Phong, Thích Ca Phật Đài, Hồ Mây, nhà cáp treo Núi lớn, …. Nếu như chọn lọc tắm biển ở bãi Thùy Vân thì căn hộ Sơn Thịnh 1 sẽ là địa điểm lí tưởng đề bạn mang thể trở về nghỉ ngơi mà không hề di chuyển quá phổ thông.

    [​IMG]
    2. Kiểu dáng


    Những căn hộ biển Vũng Tàu đều có view hướng ra biển, có thể ngắm bình minh và hoàng hôn biển rất đẹp qua cửa kính trong suốt. Về mẫu mã và trình bày nội thất thì thật sự phối hợp và gọn ghẽ tạo cảm giác thư giản và thoải mái, yên ấm. Hầu hết những nội thất tại căn hộ nghỉ dưỡng Vũng Tàu đều được nhập cảng trong khoảng nước ngoài. Có một phòng khách, một phòng bếp, một phòng tắm, một phòng ngủ to dành cho gia đình 4 người.

    Phần lớn những đồ vật trưng bày trong nhà là sự tinh ý sắp xếp của đơn vị thiết kế đều sở hữu mục đích dùng cho các bạn. Bề ngoài không gian phòng ngủ của căn hộ này được mẫu mã tinh tế tạo cảm giác êm ấm qua gam màu trong sáng và nhẹ nhàng, phù hợp để mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể cảm nhận được trọn vẹn các tia nắng của tỉnh thành biển.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Phòng khách rộng và thông với phòng bếp nhằm nâng cao độ rộng cho căn nhà để cả gia đình có thể quây quần với nhau cùng nấu bếp cùng nói chuyện và xem tivi. Có thể xem truyền hình, có thể hát karaoke, có thể cùng bạn bè mở tiệc vui chơi tại đây. Tùy vào khách di cùng gia đình hãy cùng bạn bè để có kế hoạch ăn chơi phù hợp nhất.
    3. Giá thuê


    Mức giá cho thuê căn hộ biển Vũng Tàu Ruby Tower nghiêng ngả từ: 550.000 VNĐ - 1.200.000 VNĐ tùy mục đích sử dụng của du khách và nhà cung cấp đi kèm. Dịp cuối tuần thường sẽ đông đúc du khách nên khách vui lòng liên hệ: 0933.089.164 (C.Hằng) để đặt trước vì cuối tuần lượng khách thuê nghỉ dưỡng tại đây hơi đông. Hãy nhanh tay đặt ngay trong tuần nhé!

    Xem thêm:
    Chi tiết bảng giá căn hộ nghỉ dưỡng Vũng Tàu - RubyTower
    Click xem: Thuê căn hộ biển nghỉ dưỡng ở vũng tàu với khách sạn khác biệt điều gì?
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,703
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát chuyên cung cấp bom nuoc truc ngang xin chúc bạn buôn may bán đắt !



    [​IMG]
    Công ty TNHH SX – TM Hùng Phát
    Hotline: 0938 344 566
    Web site may bom hoa tien : hupa.com.vn
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...