Vì sao mẫu vợt tennis babolat pure Drive 2017 lại được ưa thích

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 7/9/18.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đây là một cây vợt đánh tennis khá nhẹ làm cho nó trở nên hoàn hảo cho người mới chơi và người chơi trung gian. Trọng lượng vận chuyển chỉ là 1,3 pound và đến trước đó là rất tốt. Vợt được bán kèm với một túi cũng với đủ chỗ để lưu trữ nhiều hơn một cây vợt.


    Mẫu đan dây 16 × 19 của lỗ grommet cung cấp cho bạn khả năng smash mạnh mẽ và dễ dàng hơn. Kích thước đầu 100 inch cùng với 4 điểm đầu nhẹ cung cấp cho bạn một cảm giác tốt khi chơi với cây vợt này.


    Hơn nữa, độ bám của nó về kích thước tiêu chuẩn là cực kỳ thoải mái để giữ và chơi với đó là rất quan trọng để tập trung vào trò chơi của bạn.


    Những ưu điểm


    Nhẹ

    [​IMG]
    Điều đầu tiên cần lưu ý là cấu hình nhẹ của nó. Chỉ nặng 11,2 ounce, Vợt tennis Babolat 2017 này là một trong số những chiếc vợt nhẹ nhất trên thị trường. Điều này làm cho nó trở thành một lựa chọn tốt cho cả người mới bắt đầu và người chơi ở trình độ trung cấp.


    Vợt tennis babolat 2017 này giúp rất nhiều trong việc cải thiện trò chơi của bạn và cải thiện kỹ năng tennis của bạn. Với trọng lượng nhẹ, bạn sẽ có được sự kiểm soát tốt hơn và phản ứng nhanh với những cú đập đến từ đối phương.

    [​IMG]
    Độ bền & độ linh hoạt


    Tính linh hoạt trong trục là phải nếu vợt được làm cho người mới bắt đầu và người chơi trung gian. Nó cung cấp cho bạn một swing tốt đẹp và cung cấp phục hồi tốt hơn từ đu của bạn và đập vỡ. Nếu bạn là một người chơi cấp cao, bạn có thể không thích sự linh hoạt này trong trục. Các mô hình như Angell TC97 Pro, Head Graphene XT Speed Pro và Babolat Aeropro Drive hoàn hảo cho những người chơi trước.


    Độ bền là thứ bạn không thể nghi ngờ chút nào. Các vật liệu chất lượng được sử dụng trong xây dựng của nó mang lại cho nó sức mạnh để kéo dài hơn, làm cho nó đáng để đầu tư.


    Khả năng chơi trên sân


    Mong đợi sức mạnh tinh khiết và khả năng cơ động pha trộn từ vợt này. Nó cung cấp cho bạn đầy đủ swings ngay từ đường cơ sở và cung cấp rất nhiều pop, cho chuyển giao năng lượng tối đa trên tất cả các cú đánh của bạn. Một điều tôi thích rất nhiều về cây vợt này là spin hàng đầu mà nó cung cấp và điều đó cũng như tiềm năng đầy đủ của nó. Là một cầu thủ tiên tiến, bạn cần quay đầu giúp đẩy đối thủ của bạn lên hàng phòng thủ.


    Bởi vì cấu hình nhẹ của nó, những người chơi tích cực sẽ nhận được nhiều nhất từ cây vợt này. Sự ổn định được cải thiện của nó trên spin và swing kết quả trong đập tốt hơn và cung cấp cho một sự kết hợp chết người của quyền lực + khả năng cơ động.


    Những nhược điểm

    Mặc dù chúng tôi yêu vợt tennis Babolat Pure Drive 2017 rất nhiều nhưng đây là một số nhược điểm của nó:


    Giá bán


    Kể từ khi cây vợt này được thiết kế cho người mới bắt đầu và người chơi trung gian, chúng tôi nghĩ rằng giá của nó là cao. Có rất nhiều thương hiệu khác trên thị trường cung cấp vợt với các tính năng tương tự ở một mức giá thấp.


    Tuy nhiên, lý do cho mức giá cao có lẽ là các tính năng trước khi xâu chuỗi và vật liệu chất lượng cao được chế tạo để tăng sức mạnh và độ bền. Hơn nữa, túi tiện dụng đi kèm với đẩy giá lên cao.


    Chất lượng dây vợt đi kèm chưa thực sự tót


    Trong khi cơ thể được xây dựng bền, chất lượng chuỗi của nó là thỏa đáng và không tốt như các bộ phận khác của vợt. Chuỗi có một sự căng thẳng giữa theo mặc định nhưng nó bị mất sau một vài phiên dài trên sân. Bạn cần phải thiết lập sự căng thẳng của chuỗi khá thường xuyên mà có thể là một nhức đầu. Tuy nhiên, đừng lo lắng về việc ngắt chuỗi vì nó khá mạnh và bền. Một vài cầu thủ khá bất mãn với chuỗi mất căng thẳng của nó, nhưng nó thực hiện khá tốt trên sân.


    Vật liệu & thiết kế

    Mẫu vợt này được làm từ một chuỗi chơi mềm làm cho nó rất gây nghiện cho người mới bắt đầu và người chơi trung gian. Nó có tính năng một chuỗi co-poly cứng cung cấp spin đặc biệt hàng đầu và kiểm soát tốt hơn.


    Các vật liệu chất lượng cao được sử dụng trong xây dựng của nó mang lại cho nó sự linh hoạt cung cấp cho bạn thoải mái hơn, kiểm soát tốt hơn, thêm sức mạnh và tất cả các hồ sơ chơi sân.


    Dựa trên đánh giá của người dùng và chất lượng thương hiệu, vợt này sẽ không dễ dàng phá vỡ và sẽ kéo dài trong nhiều năm tới, nhưng phụ thuộc rất nhiều vào cách bạn sử dụng và chăm sóc thiết bị tennis của bạn. Chỉ cần chắc chắn không để ném hoặc bump vợt nếu bạn bỏ lỡ các cú đánh
     
  2. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,701
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Công ty Ban tui nilon kho lon gia re Cao Đông Thịnh chúc dịch vụ của các bạn đông khách và nhớ ủng hộ công ty mình nha

    [​IMG]

    Địa chỉ: ĐT747 Hội Nghĩa Tân Uyên Bình Dương
    Hotline: 0934 213 913 - 0961 207 749
    Wedsite Băng keo màu giá rẻ : caodongthinh.com
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...