Vì sao chúng ta nên lựa máy bơm giếng hãng Dongyin

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi rickyson280287, 21/1/19.

  1. rickyson280287

    rickyson280287 Đã đăng ký

    Bài viết:
    2,695
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Để phục vụ nhu cầu tưới tiêu đem lại cho sản xuất & sinh hoạt ngày càng tăng của người dân, rất nhiều cửa hàng đã nhập từ nước ngoài và sản xuất những mẫu máy bơm giếng phát triển và phát triển như máy bơm hỏa tiễn, bơm nước điện chìm,… để đem lại nhu cầu bức thiết này. Một trong số đó ta phải kể tới cty Hùng Phát : HUPA - DONGYIN Group đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến từ người tiêu dùng trong. Vậy điều gì đã làm nên thương hiệu vàng ấy?

    1. Chất lượng
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : bom nuoc hoa tien DOYIN

    Chính nhờ những đặc tính nổi trội nên sản phẩm của cty rất độc đáo không thể lẫn vào đâu được. Đặc tính đầu tiên chính là khả năng tiết kiệm điện tối ưu lên tới 25% nhờ dùng mô tơ thế hệ mới không nặng điện cùng với guồng cánh mặt trượt tạo nên hiệu suất cao. Nhờ thiết kế guồng bơm đa dạng với nhiều mã hàng để phù hợp với thổ nhưỡng từng vùng nên bơm nước DONGYIN đẩy được nước giếng lên cao và bơm được nhiều nước hơn. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền kỹ thuật phát triển, tiên tiến được nhập khẩu từ Châu u nên rất an toàn & có tuổi thọ cao.

    2. Chính sách bảo hành

    Đặt chữ tín và lợi ích của quý khách hàng lên trên hết nên chính sách bảo hành sản phẩm luôn được chú trọng. đại lý phân phối dịch vụ bảo hành máy bơm nước hỏa tiễn cho khách hàng trên địa bàn TP.HCM & các tỉnh lân cận. Còn đối với khách ở những tỉnh lẻ thì khách không cần vượt đường xá xa xôi lên tận cửa hàng mà chỉ cần gửi sản phẩm lên đại lý, có thể có người ra tận nhà xe nhận sản phẩm, xem xét và khắc phục tận tình cho quý khách. công ty cũng có chính sách hoàn phí gửi hàng cho các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất.

    3. cung cấp
    [​IMG]
    Tham khảo thêm : bơm nước hỏa tiễn DONGYIN

    Với 15 năm hình thành & tân tiến, trải qua bao thăng trầm, sóng gió, hiện nay hệ thống kinh doanh của đại lý đã có mặt tại 53/63 tỉnh thành gồm có 60 nhà phân phối & hơn 7500 đại lý nên rất dễ cho quý khách hàng chọn lựa & tham quan sản phẩm máy bơm giếng. Ngoài ra, công ty cũng phục vụ di chuyển hàng tận nơi trên toàn quốc với giá thành rẻ và thời gian nhanh gọn.

    Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sản phẩm máy bơm điện chìm chất lượng cao, giá cả cạnh tranh, đại lý Hùng Phát : HUPA - DONGYIN chính là địa chỉ lí tưởng để bạn có thể lựa cho mình chiếc máy bơm nước giếng phù hợp, nơi mà bạn có thể làm tốt hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất máy bơm nước hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, bơm hỏa tiễn, máy bơm giếng khoan thả sâu :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566
    Web site bom dien chim DONGYIN : https://hupa.com.vn
     
Tags:

Chia sẻ trang này

Đang tải...