Vì sao bạn không thể đạt số điểm golf tốt hơn 100?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi kiristbn, 23/1/19.

  1. kiristbn

    kiristbn Đã đăng ký

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Golf là môn thể thao khó chơi bởi mọi người ở mọi cấp độ kỹ năng. Một điểm số golf xấu cho một người có thể là một điểm tốt cho người khác. Tất cả phụ thuộc vào handicap của bạn. Ví dụ: nếu bạn là người chơi gôn ở top đầu, điểm 85 sẽ bị coi là không tốt cho trình độ kỹ năng của bạn. Mặt khác, nếu bạn là người thường đạt điểm 100, thì 85 sẽ được coi là điểm tốt, Bạn muốn biết những hình thức thi đấu golf, xem tại: tìm hiểu về golf- hình thức thi đấu.
    [​IMG]


    Điểm golf trung bình

    Theo National Golf Foundation, điểm số trung bình 18 lỗ cho người chơi gôn trung bình là khoảng 100. Điều này đã không thay đổi trong vài thập kỷ. Các số liệu thống kê gây ngạc nhiên cho một số chuyên gia golf, đặc biệt là xem xét các cải tiến công nghệ cho các câu lạc bộ và bóng. Trình điều khiển là lớn hơn và được thiết kế để đánh bóng lâu hơn, và patter được thực hiện để cuộn bóng chính xác hơn. Tuy nhiên, điểm số vẫn giữ nguyên.


    Tại sao Điểm golf của bạn không được cải thiện?

    Ngay cả với sự tiến bộ trong công nghệ golf, điểm số vẫn thuộc về câu nói cũ, "Drive for show, putt for dough". Theo một bài báo của New York Times năm 2005, những người chơi golf có xu hướng đánh bóng ra xa khỏi tee, nhưng họ vẫn thiếu các kỹ năng cần thiết trong vòng 50 yard. Trò chơi ngắn của bạn chịu trách nhiệm cho điểm số tốt của bạn và thông thường, bạn sẽ có số điểm golf không tốt(xem chi tiết: hướng dẫn Cách tính điểm golf đúng).


    Làm thế nào để phá vỡ giới hạn điểm 100

    Vì điểm 100 được coi là điểm trung bình cho người chơi gôn trung bình, bạn sẽ được coi là người chơi gôn trên trung bình nếu bạn luôn có thể phá 100. Để làm được điều đó, bạn sẽ cần trung bình 5,5 điểm cho mỗi lỗ. Nếu bạn rời khỏi tee, hãy thử lắc lư ở mức 75 phần trăm thông thường để đảm bảo bạn đánh nó căng hơn và tránh bị phạt. Dành thời gian của bạn xung quanh các green và đừng cho đi bất kỳ cú đánh không cần thiết. Điểm số chỉ có 2 chữ số là rất có thể nếu bạn kiên nhẫn và tập trung vào từng cú đánh.

    [​IMG]
    Xác định điểm chấp của bạn

    Một cách tốt để xác định xem bạn có đăng một điểm golf tốt hay xấu hay không là tìm ra điểm chấp của bạn. Để làm điều đó, bạn sẽ cần biết điểm số của mình từ ít nhất năm vòng cuối cùng của bạn. Bạn cũng cần biết xếp hạng sân golf và xếp hạng độ dốc của các sân golf đó. Xếp hạng sân golf trên hầu hết các sân golf 18 lỗ thường khoảng 72, nhưng nó có thể khác nhau. Xếp hạng độ dốc là thước đo độ khó của sân gôn đối với người chơi golf không có thật. Hầu hết các sân golf làm cho xếp hạng độ dốc của họ được biết đến trên bảng điểm. Từ đó, sử dụng công thức này để xác định điểm chấp của bạn: (Điểm của bạn trừ đi xếp hạng sân golf) lần 113 / độ dốc xếp hạng = điểm chấp.


    Cách để đạt được điểm golf tốt hơn

    Cho dù bạn là một tay golf cào hay ai đó đánh golf với hơn 100, bạn có thể loại bỏ điểm số không tốt của mình thông qua các bài học và thực hành. Làm việc với các chuyên gia giảng dạy và dành thời gian ở driving range để thực hành. Như với tất cả mọi thứ, bạn càng dành nhiều thời gian để thực hành, bạn sẽ nhận được càng tốt.
    >> Có thể bạn quan tâm: giá sân golf Minh trí mềm, phù hợp với chất lượng tiện ích
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...