Vì đâu bệnh lậu ở đứa nhỏ - Biên Hòa

Thảo luận trong 'Giới tính' bắt đầu bởi Nhi Nhi, 7/7/18.

  1. Nhi Nhi

    Nhi Nhi Đã đăng ký

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và có khả năng lây truyền rất cao, con đường lây nhiễm chủ yếu thông qua chuyện ấy. Tác nhân gây bệnh là một loại vi khuẩn có tên Neisseria gonorrhoeae, có dạng hình cầu và ghép từng cặp với nhau nên được gọi là song cầu khuẩn lậu. Bệnh lậu tuy rất nguy hiểm nhưng hoàn toàn có thể trị khỏi nếu phát hiện sớm, chữa trị kịp thời, chữa đúng.

    [​IMG]

    Vì đâu bệnh lậu ở đứa nhỏ - Biên Hòa

    Nhiều người cho rằng lậu là bệnh xã hội chỉ có thể lây qua đường hoạt động tình dục ko bảo đảm. Do đó nghĩ rằng bệnh lậu ở con nhỏ không thể xảy ra. Không những thế trên thực tại lậu có thể lây từ người nay sang người khác qua con đường gián tiếp. Cụ thể:

    – dùng chung đồ sử dụng cá nhân như khăn tắm, khăn mặt, quần lót có chứa dịch mủ của người bệnh. Trong đó trẻ có bố, mẹ hay người thân bị bệnh lậu sẽ có nguy cơ lây bị cao hơn.

    – Lây từ mẹ sang con qua sinh thường.

    – Trẻ có tiếp xúc với vết thương hở của người bệnh.

    Lậu ở trẻ nếu ko được điều tri sớm có thể dẫn tới nhiều hậu quả bệnh nguy hiểm: đứa nhỏ có thể bị bệnh mù lòa, nhiễm khuẩn khớp. Ngay đó nếu ko được điều trị sớm sẽ nhanh chóng chuyển sang công đoạn mãn tính, ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản sức khỏe của trẻ về sau >>> bị bệnh lậu uống thuốc gì

    Phòng khám chữa bệnh phụ khoa Âu Mỹ Việt
    các bác sĩ chuyên môn nơi đây có kinh nghiệm cao trong việc điều trị bệnh lậu.
    Tiện nghi cao cấp: Tất cả các ca tiểu phẫu đều được tiến hành trong những phòng tiểu phẫu vô trùng tuyệt đối, đạt chuẩn quốc tế, ngăn chặn tình trạng nhiễm khuẩn một phương thức uy tín.

    Tôn trọng quyền riêng tư: bên mình luôn an toàn tôn trọng quyền riêng tư của người bệnh, tạo điều kiện cho bệnh nhân có thể yên tâm chữa, tuyệt đối không tiết lộ thông tin gây những trường hợp ái ngại.

    địa chỉ điều trị ko ngày nghỉ: nơi khám bệnh chúng tôi phục vụ chuẩn đoán bệnh trị bệnh tất cả những ngày trong tuần kể cả những ngày lễ lớn

    khám điều trị bệnh ngoài giờ - giải pháp cho người bận rộn: địa chỉ điều trị làm việc từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối để thuận tiện cho bệnh nhân nam khoa bận việc trong giờ hành chính vẫn có thể coi xét và chữa trị bệnh mà ko lo tác động đến công việc

    Nếu còn gì thắc bị, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Số liên lạc 0251.381.9288 để được tư vấn thêm các thắc mắc đó.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...