Vài điểm cần lưu ý khi lắp đặt dòng máy bơm chìm giếng khoan

Thảo luận trong 'Vấn đề khác' bắt đầu bởi qwerty.seoer, 23/9/19.

  1. qwerty.seoer

    qwerty.seoer Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,396
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Trong thời gian gần đây thì nhu cầu ứng dụng giếng khoan vào các công việc hằng ngày đang tăng dần lên trong khi nguồn nước ngầm gần bề mặt đất không còn đủ để đáp ứng nên con người phải dùng đến sự hỗ trợ của máy bơm chìm giếng khoan và loại máy này ngày càng dần trở nên thông dụng hơn. Và nếu bạn cũng muốn áp dụng máy bơm chìm giếng khoan để có thể bơm hút nước từ dưới sâu lên thì bạn cần chú ý vài điểm sau đây nhé:

    Thứ nhất là điện áp nơi bạn đang sử dụng
    [​IMG]
    Muốn chắc chắn cho sự an toàn của bạn và mọi người xung quanh và độ bền của máy bơm nước chìm giếng khoan thì yếu tố đầu tiên chính là điện áp mà chỗ bạn cần lắp đặt máy đang sử dụng. Vì thế tùy từng loại điện áp mà bạn chọn loại điện áp của máy bơm tương ứng. Cụ thể là nếu điện áp tại nơi của bạn là điện áp 3 pha thì nên chọn loại máy bơm có điện áp là 380V là phù hợp, tương tự vậy nếu điện áp tại nơi bạn là điện áp 1 pha thì nên chọn dòng máy bơm có điện áp chuẩn 220 V. Sở dĩ phải chú ý như thế nhằm giúp cho máy luôn được hoạt động an toàn, và nếu được thì bạn lắp thêm một bộ ổn áp để diều hòa dòng điện đi qua máy bơm luôn ở trong trạng thái ổn định.
    Tham khảo thêm : bom nuoc truc ngang

    Thứ hai là dây dẫn điện


    [​IMG]
    Việc chọn lựa loại dây dẫn cũng là vấn đề quan trọng cho sự an toàn và tuổi thọ của máy bơm chìm nước giếng khoan. Tùy theo từng mục đích và từng dòng có công suất khác nhau mà các bạn có thể chọn loại dây dẫn phù hợp nhất cho máy bơm chìm giếng khoan.

    Lưu ý nữa là do môi trường hoạt động của máy bơm chìm giếng khoan này là dòng bơm đặt chìm hoàn toàn trong môi trường nước vì thế mà loại dây dẫn nên là loại chuyên dụng và đạt chất lượng. Riêng phần nối giữa dây điện với đầu máy bơm phải được mạ từ, và nên dài ra khoảng 2 cm tới 4 cm, sau đó các bạn dùng băng keo hoặc băng dán không thấm nước quấn lại các vị trí này để tránh bị rò rỉ điện hay nước ngấm vô.

    Bên cạnh đó, chúng tôi khuyên bạn có thể gắn thêm một chiếc tủ điện điều khiển loại máy bơm giếng khoan để đạt được sự an toàn tối đa nhất.

    Tìm hiểu thêm : máy bơm hỏa tiễn

    Trên đây là vài điểm mà các bạn nên ghi chú lại cho riêng mình khi lắp đặt máy bơm chìm giếng khoan nhé. Còn nếu bạn chọn mua các sản phẩm máy bơm hỏa tiễn tại Cty TNHH SX TM Hùng Phát : HUPA – DONGYIN sẽ được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ lắp đặt cũng như hướng dẫn tận tình.



    Công Ty TNHH TM SX Hùng Phát nhà sản xuất hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực máy bơm điện chìm, máy bơm hỏa tiễn, máy bơm trục ngang , bóng đèn LED :
    [​IMG]
    Địa chỉ : Lô J19 đường số 6 khu công nghiệp Hải Sơn xã Đức Hòa huyện Đức Hòa Long An
    Hotline : 0938 344 566 – 0917 834 228
    Web site máy bơm nước thả tõm : hupa.com.vn
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...