Ưu và nhược điểm của hai dòng gỗ tre và gỗ công nghiệp

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi huongpham05, 22/5/17.

  1. huongpham05

    huongpham05 Đã đăng ký

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Một. Gỗ tre

    - Ưu điểm:

    + vững bền cộng năm tháng: các mẫu gỗ tre thường với độ bền theo thời kì, mẫu mã phổ biến, chi phí rẻ. Bạn nên tham khảo và đến có sàn gỗ tre tự nhiên của doanh nghiệp cổ phần Sàn Đẹp để được tư vấn và tham khảo để chọn lựa cho mình chiếc gỗ tre thấp nhất.

    +Gỗ tre mang vẻ đẹp trùng hợp,khi lắp đặt cửa gỗ cũng sẽ hiện thị những biểu tượng của vân gỗ nhìn đẹp và lôi cuốn người nhìn.

    + Gỗ tre với độ bền cao khi xúc tiếp mang nước hẳn nhiên lúc bề ngoài thành công phải qua tẩm sấy,sơn bả kỹ,không hở mộng

    +Gỗ tre cứng cáp hơn

    +Có tính thẩm mỹ cao,gỗ tre mang phổ biến kích thước khác nhau tạo nên sự phong phú và chính nét đẹp tình cờ đã tạo ra độ thẩm mỹ cao cho nó.

    Tại sản phẩm từ ngẫu nhiên vượt bậc là tủ bếp trùng hợp, sàn gỗ, cầu thang...

    - Nhược điểm:

    + giá thành cao:cửa gỗ tre ngày một kham hiếm,hiện nay sàn gỗ tre đều được nhập khẩu do đó giá gỗ hơi cao,chi phí gia công chế tác cao vì phải làm cho thủ công phổ quát chẳng thể sản xuất hàng loạt như gỗ công nghiệp.Nên tầm giá sàn tre tự nhiên luôn cao hơn so sở hữu giá tiền sàn gỗ công nghiệp

    + khi người thợ thi công nội thất nếu ko có kĩ thuật cao và có thương hiệu trong thi công nội thất thì sẽ rất dễ khiến ra một sản phẩm không đạt tiêu chuẩn và hiện tượng cong vênh,co ngót dễ xảy ra mang cảnh cửa và cánh tủ...hầu hết các dòng nội thất xảy ra hiện tượng cong vênh là do người thợ xếp đặt kích thước không hợp lý,ghép mộng ko đúng kĩ thuật tuy ban sơ với thể không xuất hiện hiện tương cong vênh nhưng lúc dùng được 1 thời gian hiện tượng này sẽ xảy ra.

    [​IMG]
    sàn tre loại nào tốt nhất

    Hai. Gỗ công nghiệp:

    - Ưu điểm:

    + Gia công cửa gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn cửa gỗ tre ,chi phí nhân công ít,có thể cung cấp được ngay ko cần qua quá trình tẩm sấy,nội thất gỗ công nghiệp thường rẻ hơn toàn bộ so mang gỗ tre

    + cửa gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh,không co ngót sở hữu thể khiến cho cửa phẳng và sơn các loại màu sắc theo ý mình.

    + thời kỳ thi công nhanh vì chỉ cần cắt,ghép,dán và xẻ gỗ

    - Nhược điểm :

    +Gỗ cỗng nghiệp thường không bền bằng gỗ tre nên thường vài thay đổi sau một đôi năm tùy kinh tế của chủ nhà

    + Gỗ công nghiệp hút nước nên sơn bề mặt gỗ phải được đảm bảo,sơn từ 4 lớp đến 7 lớp để không thấm nước vào cốt gỗ ,nếu sơn không đảm bảo lúc gặp nước sẽ bung kết liên trong gỗ làm cho tấm gỗ công nghiệp rời ra và không còn dùng được nữa.

    + Do đặc điểm cơ lý của gỗ công nghiệp nên chẳng thể cung cấp được những nội thất mỹ thuật như gỗ tư nhiên

    +Tuổi thọ của gỗ công nghiệp nếu như được gìn giữ và thi công đảm bảo thì trên dưới mười năm còn gỗ tư nhiên mang các cái tuổi thọ vĩnh cữu.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...