Toàn Quốc Ưu nhược điểm cửa nhôm Xingfa xếp trượt

Thảo luận trong 'ĐỒ THANH LÝ' bắt đầu bởi thanh12345, 17/11/17.

  1. thanh12345

    thanh12345 Đã đăng ký

    Bài viết:
    286
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]
    Xem các mẫu cửa nhôm Xingfa xếp trượt đẹp tại http://www.xingfacaocap.com/

    Giới thiệu cửa nhôm Xingfa xếp trượt
    Cửa nhôm Xingfa được chia làm cho 3 dòng chính là mở quay, mở lùa (hay trượt) và mở xếp trượt. mẫu xếp trượt (gọi gần như là cửa nhôm Xingfa xếp trượt) thường có giá thành cao hơn nhưng lại đẹp, sang và phổ biến tiện ích hơn 2 mẫu còn lại.

    Bài viết này sẽ giới thiệu có quý khách về cửa nhôm Xingfa xếp trượt cũng như phân tích ưu nhược điểm và đưa ra 1 số loại cửa nhôm Xingfa xếp trượt đẹp cho khách hàng tham khảo.

    Phân tích cửa nhôm Xingfa xếp trượt

    Trước lúc phân tích chi tiết về ưu nhược điểm của loại cửa nhôm Xingfa xếp trượt này, mình sẽ mô tả chung về cửa nhôm Xingfa đang được biết tới nhiều trên thị trường.

    Cửa nhôm Xingfa có khởi thủy từ Quảng Đông, thuộc công ty Xingfa, đứng đầu về lĩnh vực chế tạo gia công nhôm tại Trung Quốc kể riêng và toàn Châu Á kể chung. Sản phẩm được đánh giá cao nhờ chất lượng, độ bền ổn định, dùng được trong đa dạng năm và bảo hành tới 10 năm. So có những nhãn hàng khác có chất lượng ngang nhau thì Xingfa ưu điểm về tầm giá phù hợp người tiêu dùng tại Việt Nam hơn.

    Cửa nhôm Xingfa xếp trượt là dòng cửa chỉ dành cho lối ra vào của căn nhà, không áp dụng cho cửa sổ. dòng này có các ưu nhược điểm như sau:

    thế mạnh của cửa xếp trượt

    - Tính thẩm mỹ cao, cửa đẹp và sang, mỗi khi mở ra sẽ tạo tính độc đáo và khác biệt có các loại cửa thường thấy nên sẽ tô điểm cho mặt tiền nhà bạn.

    - có thể mở rộng toàn bộ toàn bộ dung tích cửa, nâng cao bề mặt thoáng cho căn nhà, nâng cao lượng ánh sáng và khí trời lưu thông, lợi ích cho nhà có rộng rãi người ra vào.

    - các cánh cửa được cố định bằng ray và thanh lề cần cực kỳ chắc chắn, ko sợ bị gió giật đập vào khung cửa gây vỡ hỏng hoặc bể kính khiến cho nguy hiểm cho người nhà.

    Nhược điểm của cửa xếp trượt

    - không thể đóng mở nhanh và thuận tiện như cửa mở quay hay mở lùa/ trượt do nên xếp gọn lại.

    - khi xếp lại buộc phải cài chốt nếu ko vẫn có thể bị gió giật, nhưng do trọng lượng nặng nên ko bị giật mạnh.

    - giá tiền của cửa nhôm Xingfa xếp trượt sẽ cao hơn 2 loại còn lại tầm 100k/ m2, nguyên nhân là bởi bắt buộc đa dạng phụ kiện như bản lề, ray trên, ray dưới,... và thợ nên có công nghệ rẻ để tránh cửa bị kẹt khi đóng mở.

    Bảng báo giá cửa nhôm Xingfa xếp trượt của Á Châu
    Các bạn tham khảo bảng báo giá cửa nhôm Xingfa xếp trượt do Á Châu cung cấp, được cập nhật vào 11/2017, cam đoan chính hãng và bảo hành 10 năm. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ hotline để được hỗ trợ 24/7.

    http://www.xingfacaocap.com/bang-bao-gia-cua-nhom-xingfa-tphcm.html

    [​IMG]

    Nguồn: http://www.xingfacaocap.com/cua-nhom-xingfa-xep-truot.html
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...