Update 3 mẫu dây nịt da bò thật giá cực ưu đãi mùa valentine

Thảo luận trong 'Giầy dép & Phụ Kiện' bắt đầu bởi duongthisinh, 14/2/20.

  1. duongthisinh

    duongthisinh Đã đăng ký

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Là dòng sản phẩm chưa khi nào hết hot bởi tính ứng dụng khá cao – dây lưng nam da bò luôn được chào đón cao vào bất cứ mùa nào trong năm. Ngoài việc giúp anh em có được vóc dáng hoàn hảo nhất thì chúng còn phù hợp với bất cứ bộ trang phục nào, để anh em luôn có được sự tự tin vốn có.

    Cập nhật ngay 3 mẫu dây nịt da bò nguyên miếng tạo được sức thu hút lớn nhất từ đầu năm 2020 đến giờ và đừng bỏ lỡ cơ hội để trở thành người đàn ông lịch lãm chỉ nhờ tuyệt chiêu đơn giản là có lấy cho mình chiếc dây lưng thần kì đó nhé.

    1. Dây nịt nam da bò sáp – Đồ da Tâm Anh

    [​IMG]


    Cái tên đồ da Tâm Anh vốn từ lâu đã rất quen thuộc với người Việt chuộng hàng da thật giá tốt; nên không khó để thấy được mặt hàng dây lưng tại đây luôn được quan tâm nồng nhiệt. Trong khoảng giá từ 310k trở lên anh em có nhiều cơ hội chọn mua các mặt hàng dây lưng da bò được làm từ da thật 100% phù hợp với mình nhất.

    Tại Tâm Anh có đa dạng mẫu mã cho khách hàng lựa chọn như dây nịt da bò sáp, dây nịt da bò vân, dây nịt da bò hạt, dây nịt da bò trơn,… Tất cả đều có thiết kế đẹp mắt và sang trọng, mỗi loại da sẽ phù hợp với một phong cách khác nhau. Nếu bạn là dân công sở thì đây là thương hiệu thích hợp nhất dành cho bạn.

    [​IMG]

    Tuy bề ngoài không bóng bẩy, nhưng dây nịt da bò sáp lại có sức hấp dẫn bởi nét “mộc” riêng. Chiếc thắt lưng da bò sáp này cực kì phù hợp với phái mạnh ưa thích sự mộc mạc, khi kết hợp cùng trang phục như quần jean, mẫu dây nịt này sẽ giúp bạn toát lên vẻ phong trần và cá tính; nhưng chúng cũng hợp gu ngay cả khi bạn mix cùng quần âu công sở đó nhé.

    Địa chỉ cửa hàng Tâm Anh tại Hà Nội:

    • Showroom 1: 11 Quán Thánh, Hà Nội.
    • Showroom 2: 44 Bùi Thị Xuân, Hà Nội.
    • Showroom 3: 105 Tây Sơn, Hà Nội.
    • Showroom 4: 86 Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Showroom 5: 177 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
    • Showroom 6: 381 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
    2. Dây nịt da bò vân – Laforce

    Giúp phái mạnh khẳng định được phong cách thời trang lịch lãm và sang trọng chắc chắn phải kể tới Laforce – thương hiệu đồ da mang tầm cỡ quốc tế.

    [​IMG]

    Tất cả những sản phẩm tại Laforce đều bán rất chạy sở dĩ bởi chúng đều được làm từ da thật 100%; đặc biệt các sản phẩm thắt lưng da bò nguyên miếng là sản phẩm đắt hàng nhất bởi Laforce luôn cập nhập những mẫu thiết kế mới, phù hợp với thời đại và phong cách của từng người.

    Mẫu dây nịt da bò vân với những vân da tự nhiên hiện lên trên bề mặt dây khiến cho mẫu dây nịt da thật này có vẻ đẹp “thuần” tự nhiên khiến khá nhiều cánh mày râu ưa chuộng.

    Ngoài ra, Laforce có rất nhiều mẫu mã dây nịt da bò cho bạn lựa chọn như dây nịt da bò màu sắc, dây nịt da bò trơn, dây nịt da bò sáp,….

    [​IMG]

    Chất lượng của những mẫu dây nịt da bò tại Laforce được thể hiện ở chính chất liệu da bò thật 100% và số tiền bạn cần bỏ ra để sở hữu sản phẩm từ Laforce là từ 520.000đ đến 890.000đ. Đây là mức giá hoàn toàn phù hợp với khả năng tài chính của rất nhiều khách hàng khi vẫn được sở hữu sản phẩm cao cấp nhưng giá thành vừa túi tiền của mình nhất.

    Địa chỉ cửa hàng Laforce tại Hà Nội:

    · Store 1: 58 Phố Huế, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    · Store 2: 158 Thái Hà, Q. Đống Đa, Hà Nội.

    · Store 3: 129 Cầu Giấy, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

    · Store 4: F4-B10- Tầng 4 TTTM Lotte Department – 54 Liễu Giai, Hà Nội.

    · Store 5: 38 Trần Phú, Q. Hà Đông, Hà Nội.

    · Store 6: 502 Nguyễn Văn Cừ, Q. Long Biên, Hà Nội.

    · Store 7: 206 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

    3. Dây nịt da bò hạt

    Với nhu cầu sở hữu dây nịt da bò hạt bạn sẽ bắt gặp ngay các tên tuổi đồ da được quan tâm như Tâm Anh, Laforce, Menz .. vì đây là những địa chỉ được người dùng đánh giá khá uy tín về chất lượng làm nên.

    [​IMG]

    Giá của sản phẩm da bò hạt dao động từ 310,000đ – 1,200,000đ tùy theo thương hiệu và theo mặt khóa của dây nịt; tuy nhiên, với mức giá này rất phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt nên nghiễm nhiên chúng vẫn trở thành tâm điểm của mặt hàng bán chạy hiện nay.

    Mẫu dây nịt nam da bò hạt với ưu điểm là giảm thiểu những lỗi tự nhiên như vết trầy xước và một số khiếm khuyết khác trên lớp da tự nhiên ban đầu, cùng với đó nó được lên màu bằng cách phủ một lớp sắc tố đục và dập nổi bằng mẫu hạt để bảo đảm tính đồng nhất và chống phai màu. Đây là mẫu dây nịt rất hợp với dân công sở.

    [​IMG]

    Giờ thì bạn đã tin tưởng vào sự tư vấn và tổng hợp thông tin của chúng tôi rồi chứ? Chắc chắn là với những mẫu dây nịt nam da bò thật đỉnh nhất hiện nay bạn sẽ kiếm tìm được cho mình sản phẩm cực chất lượng và phù hợp cùng trang phục của mình nhất đó.

    Hãy tự tin lên vì bên bạn có chúng tôi rồi – những người luôn mang đến cho bạn thông tin chuẩn xác nhất hiện nay.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...