Uống cafe mỗi ngày tốt cho người bị bệnh gout

Thảo luận trong 'CHỦ ĐỀ NÓNG' bắt đầu bởi Vũ Nhung, 21/4/18.

  1. Vũ Nhung

    Vũ Nhung Đã đăng ký

    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    0
    Bệnh gout được xem là một trong những căn bệnh quái ác mà chúng ta thường hay mắc phải. Bệnh gout là bệnh chuyển hóa, khá nguy hiểm đối với người bệnh, nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh gout đó là do nồng độ axit uric trong máu tăng cao, lắng đọng trong cơ thể chủ yếu do thực phẩm chúng ta nạp vào cơ thể hàng ngày.

    Như chúng ta đã biết, một trong những thức uống buổi sáng được nhiều người ưa thích đó chính là cà phê. Các nhà nghiên cứu khoa học cho rằng những người uống cà phê thường xuyên có nguy cơ mắc bệnh gout thấp hơn với những người uống cà phê không thường xuyên hoặc ít uống.

    [​IMG]


    Bệnh gout được xem là một căn bệnh nguy hiểm, nếu không được điều trị đúng hoặc có bệnh mà không được điều trị, bệnh nhân bị bệnh gout sẽ phải đối diện với nhiều nguy cơ biến chứng nguy hiểm như:

    • Tổn thương xương khớp: Người bị bệnh gout phải đối mặt với nguy cơ bị hủy hoại khớp, viêm khớp nhiễm khuẩn, nhiễm khuẩn huyết.
    • Tổn thương thận: Ngoài những ảnh hưởng tới khớp xương, thì người mắc bệnh gout còn phải đối diện với các nguy cơ tổn thương thận. Theo thống kê cho rằng có khoảng 10-15% bệnh nhân gout có những tổn thương tại thận, chủ yếu là viêm ở khe thận, cầu thận.
    • Ngoài suy thận, người bệnh gout còn phải đối diện với nguy cơ thận ứ nước ứ mủ và các nguy cơ bị tăng huyết áp, tai biến mạch máu não, nhồi máu cơ tim…
    [​IMG]

    Uống cafe tốt cho bệnh gout

    Các nghiên cứu khoa học trên thế giới cho rằng ở cả nam giới và nữ giới nên uống 4 ly café mỗi ngày sẽ có khả năng giảm đáng kể đợt gout cấp tấn công. Bởi vì, việc tiêu thụ thường xuyên cung cấp 1 lượng axit uric nhất quán đều đặn theo thời gian khiến cho cơ thể nhận ra và sẽ phản hồi lại theo cách ức chế sản xuất enzim xanthine oxidase và tăng bài tiết, đào thải axit uric qua thận, do vậy nồng độ axit uric trong cơ thể luôn giữ ở mức ổn định hoặc thậm chí có thể giảm xuống.

    Tuy nhiên, cũng theo một số nghiên cứu khác lại chứng minh được rằng việc thỉnh thoảng uống café hay là uống café không thường xuyên sẽ làm tăng axit uric dẫn tới các cơn đau gout. Điều này xảy ra do lượng axit uric hấp thụ trong cơ thể không đều đặn, không đủ phù hợp để cho phép các cơ chế phản hồi để xảy ra.

    Theo nhiều nghiên cứu trên thế giới cho rằng đối với người uống từ 4 đến 5 tách café mỗi ngày thì sẽ làm giảm nguy cơ gây bệnh lên đến 40%.

    Đối với người uống từ 6 tách café trở lên mỗi ngày thì sẽ làm giảm nguy cơ gây bệnh lên đến 59%. Chính vì vậy, uống cà phê rất tốt cho người mắc bệnh gout.

    Lưu ý:
    Việc uống cà phê tốt cho người bệnh gout là tùy thuộc vào từng trường hợp và cơ địa mỗi người không phải ai cũng giống nhau. Ngoài ra, không nên thấy cà phê tốt cho bệnh gout mà người bệnh không nên đổ xô đi uống café để trị bệnh gout, điều này hoàn toàn sai lầm.
    Uống cà phê tốt cho người bệnh gout nhưng không vì thế mà quá lạm dụng cà phê mỗi ngày.

    Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương Khớp: Hyluflex


    [​IMG]

    Hyluflex có thành phần chính: Hydrolyzed Collagen Type II, Hyaluronic acid, Glucosamine HCL, Chondroitin sulfate, MSM, Vitamin B1 (Thiamine Mononitrate), Pyridoxine HCL, Vitamin D3, Boswellia Serrata, Chinese Skullcap, Bromelain, Black Catechu, Turmeric Extract, Chiết xuất rễ gừng (Ginger Root Extract), Tiêu đen (Bioperine).

    Công dụng:
    – Hỗ trợ phục hồi và tái tạo sụn, tăng tiết dịch nhờn cho khớp,
    – Hỗ trợ sự hoạt động linh hoạt của các khớp xương, giảm thoái hóa khớp.
    – Hỗ trợ giảm đau do khô khớp, viêm sưng khớp.

    Đối tượng sử dụng: Dùng cho người trưởng thành (trên 18 tuổi), người vận động nặng nhọc, người bị loãng xương, thoái hóa xương khớp, chấn thương xương khớp, viêm khớp.

    Sản phẩm được phân phối độc quyền tại Công ty Cổ phần Peacelife Việt Nam.
    Địa chỉ: 262A Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
    Hotline: 0943.968.958/ 046.654.7733

    (Tổng hợp)
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...