Ung thư thực quản và các biểu hiện triệu chứng

Thảo luận trong 'KINH NGHIỆM - KIẾN THỨC' bắt đầu bởi lyly98, 12/6/21.

  1. lyly98

    lyly98 Đã đăng ký

    Bài viết:
    1,809
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Ngày nay, ung thư thực quản đã trở thành một trong những căn bệnh nguy hiểm đe dọa đến đến tính mạng của nhiều người. Điều đáng lưu tâm là không ít bệnh nhân khi phát mình mắc bệnh thì đã bước vào giai đoạn cuối.

    Ung thư thực quản là bệnh gì?

    Thực quản là ống tiêu hóa nằm ngay sau khí quản, có nhiệm vụ dẫn thức ăn, các chất lỏng từ họng xuống tới dạ dày. Thực quản của một người trưởng thành thường có chiều dài khoảng 25 cm. Ung thư thực quản bắt đầu trong các tế bào trong lòng thực quản. Theo thời gian, ung thư có thể xâm nhập sâu hơn vào các lớp của thành thực quản và do thực quản không có thanh mạc nên u nhanh chóng xâm lấn qua cơ quan lân cận.

    Ung thư xuất phát từ thực quản bao gồm hai dạng chính là ung thư biểu mô vảy và ung thư biểu mô tuyến tùy thuộc vào loại tế bào ung thư. Nó cũng có thể xâm lấn ra hầu hết bộ phận khác của cơ thể bao gồm gan, phổi, não, xương...

    Các biểu hiện của bệnh ung thư thực quản

    Ở giai đoạn sớm, ung thư thực quản thường không có biểu hiện triệu chứng. Tuy nhiên khi khối u phát triển, có thể xuất hiện các dấu hiệu:

    - Nuốt đau, nuốt khó

    - Gầy sút cân nhiều

    - Đau họng hoặc lưng, phía sau xương ức hoặc hai xương bả vai

    - Rát họng hoặc ho kéo dài

    - Nôn

    - Ho ra máu

    Các triệu chứng này có thể do ung thư thực quản gây ra hoặc do một căn bệnh khác. Nếu xuất hiện các triệu chứng này, bạn cần phải đến bác sĩ để kiểm tra sức khỏe.

    [​IMG]

    Xét nghiệm Gen di truyền là biện pháp an toàn trong việc phát hiện và điều trị kịp thời các loại ung thư, giảm chi phí điều trị và nhất là giảm tỷ lệ tử vong ở người bệnh.

    Trong khi đó, tại Việt Nam My Health là đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ giải mã gen hiện đại nhất trên Thế giới trong giải mã gen cho người Việt. My Health cung cấp dịch vụ khoa học và chuyên nghiệp bao gồm: upload_2021-6-12_11-17-32.gif

    • Quy trình lấy mẫu ở My Health rất đơn giản, thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Thay vì dùng mẫu máu theo cách truyền thống để tách chiết ADN và đem phân tích, với dịch vụ của My Health, chúng tôi tách chiết ADN từ niêm mạc miệng trong mẫu nước bọt sẽ giúp thu được hàm lượng nhiều hơn, ít tạp chất hơn so với mẫu máu, và đặc biệt là không xâm lấn gây đau đớn.
    • Dịch vụ giải mã gen sử dụng dữ liệu nghiên cứu dành cho người châu Á. My Health kết hợp với công ty Novogene có trụ sở tại Hoa Kỳ xử lý mẫu hoàn toàn tự động, cho phép tối ưu và giảm thiểu tối đa sai sót so với quá trình thao tác có con người tham gia
    • Miễn phí lưu trữ và đồng bộ dữ liệu báo cáo giải mã gen cùng các thông tin sức khỏe cá nhân trong suốt cuộc đời
    • Cung cấp file dữ liệu giải trình tự gốc theo định dạng chuẩn quốc tế
    • Việc xét nghiệm phân tích gen chỉ cần thực hiện 01 lần duy nhất trong suốt cuộc đời
    • Ngoài ra, My Health cũng cung cấp dịch vụ đọc lại dữ liệu giải trình tự gen của nhà cung cấp khác để đánh giá lại kết quả xét nghiệm
    Tài sản quý giá nhất trong cuộc sống chính là sức khỏe. Có nhiều cách kiểm tra sức khỏe, việc tìm ra đột biến gen giúp bạn phòng ngừa hoặc phát hiện sớm để có cơ hội chữa khỏi bệnh cao nhất. bởi đó còn là biện pháp phòng bệnh tốt nhất mà còn ít tốn kém hơn việc điều trị đắt đỏ. Nếu bạn đang thắc mắc thì có thể liên hệ ngay với chúng tôi 19009036 để biết thêm về dịch vụ xét nghiệm hợp với mình và hãy bắt đầu chăm sóc sức khỏe cho chính mình ngay từ bây giờ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...