Uống sữa similac có bị táo bón không?

Thảo luận trong 'TÂM SỰ, CHIA SẺ' bắt đầu bởi mr.man, 17/5/18.

  1. mr.man

    mr.man Đã đăng ký

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sữa similac dòng sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu cho bé yêu của công ty Abbott Hoa Kỳ sản xuất gần đây có khá nhiều lời phê bình từ người tiêu dùng. Các mẹ cho rằng khi cho con mình sử dụng sữa similac thì trẻ có chịu chứng đi ngoài khó khăn đau nhức.

    Thông tin thêm:
    uống sữa similac bị táo bón có đúng như thế không

    Để trả lời cho các câu hỏi đó các bác sĩ chuyên khoa sức khỏe cho bé nói rằng táo bón là một hiện tượng khá dễ bắt gặp ở trẻ. Nguyên nhân chủ yếu không phải từ sữa đang sử dụng mà khả năng cao nhất là các mẹ đã làm không đúng công thắc phê chế của nhà sản xuất. Nhiều mẹ sợ con mình không đủ no nên đã cho thêm và từ đó vô tình làm sai công thức dẫn đến ảnh hưởng cho bé. Một số nguyên nhân khác có thể do cơ thể bé thiếu nước và do ăn uống quá nhiều đồ nóng như bánh mỳ hay ngũ cốc cũng gây ra tình trạng tương tự.

    Công dụng của sữa similac cho trẻ

    Giúp em bé của bạn đạt đến cột mốc quan trọng với Sữa Similac một cách lành mạnh,chứng nhận USDA công thức hữu cơ cung cấp dinh dưỡng đầy đủ cho năm đầu tiên của trẻ. Công thức này được làm bằng sữa hữu cơ và các thành phần hữu cơ khác.

    [​IMG]

    Sữa Similac là dòng sữa siêu sạch được đặc chế cân đối giữa các loại vitamin, khoáng chất, và các nguyên tố siêu vi lượng cần thiết cho bé , Sữa cung cấp đủ các nhu cầu dinh dưỡng giúp cho việc tăng trưởng của trẻ, phát triển chiều cao và trí não một cách tối ưu, hàm lượng sắt cân đối , giúp bé tiêu hóa tốt hơn , hạn chế táo bón.

    Sữa Similac là loại sữa có công thức đặc biệt, chế biến từ nguồn nguyên liệu nguyên chất, tinh khiết, không sử dụng hoá chất cũng như công nghệ biến đổi gene ( từ sữa bò) . có giá trị dinh dưỡng gần như sữa mẹ.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...